Video mới nhất, nghệ sĩ Tấn Hoàng chính thức đăng video xin lỗi các nghệ sĩ Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Trấn Thành,... Anh kể sau khi đọc bài viết từ một kênh tin tức showbiz thì biết chuyện có người buộc anh xin lỗi NSƯT Hoài Linh. 

{keywords}
Tấn Hoàng bị buộc xin lỗi Hoài Linh.

Tấn Hoàng cho biết thời gian qua, anh có lên mạng nói về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Anh tin rằng mình nói với cái tâm vì muốn tốt cho nghệ sĩ lẫn khán giả. "Chúng ta đều ở chung một ngôi nhà nghệ sĩ do khán giả tạo nên bao nhiêu đời nay. Bổn phận chúng ta phải giữ ngôi nhà đó lúc nào cũng sạch đẹp. Nếu ngôi nhà đó không may bị mưa dột thì chúng ta cùng dạy bảo nhau cách vá lại. Tôi không dám nói mình dạy dỗ gì các em, chỉ dám nhắc nhở các em rằng, mình sống phải làm điều tốt, nếu có gì khiến khán giả nghi ngờ thì trả lời trung thực, khán giả sẽ càng tin yêu mình hơn", anh phân trần.

Sau đó, Tấn Hoàng chính thức nói lời xin lỗi các nghệ sĩ mà anh nhắc đến trong các video bàn chuyện làm từ thiện: "Tôi hoàn toàn không có ý làm mất danh dự hay khiến các em mang tiếng, có thể ý của tôi đã bị hiểu theo những cách khác nhau. Vì thế, nếu tôi có lỡ đụng chạm hay xúc phạm các em, ngay cả vô tình, thì trước mặt toàn thể cộng đồng mạng, cho tôi thành thật xin lỗi các em. Đây là lời xin lỗi chân thành từ tôi, không có ý gì khác".

{keywords}
Hoài Linh trong video trần tình việc làm từ thiện.

Tấn Hoàng kể thêm hồi bé, anh sinh ra trong gia đình có 5 anh em trai. Cứ ai mắc lỗi thì mẹ đánh đòn cả 5 người. Anh từng thắc mắc vì sao mình không có lỗi mà cũng bị đánh, sau này mới hiểu ý mẹ là: "Anh em trong nhà phải biết yêu thương, dạy bảo nhau. Nếu ai có lỗi thì tất cả phải chịu trách nhiệm". Vì thế, anh xem ngôi nhà nghệ sĩ như gia đình mình.

Trước đó vào tháng 5, nghệ sĩ Tấn Hoàng có đăng một số video góp ý việc các nghệ sĩ làm từ thiện như Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Trấn Thành,... Quan điểm của anh được người dùng mạng ủng hộ lẫn phản đối. Trong một video, anh nhắn nhủ đích danh Hoài Linh nếu làm sai thì nên xin lỗi khán giả.

Vì đăng nhiều video nêu quan điểm, Tấn Hoàng cũng khiến nhiều nghệ sĩ không hài lòng. Anh tiết lộ từng bị một số nghệ sĩ trẻ gọi điện thoại, nhắn tin mắng anh già, hết thời nên câu view, câu like hoặc không công nhận anh là nghệ sĩ.

Cẩm Loan 

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Một số đàn em nói tôi 'già, hết thời câu view'

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Một số đàn em nói tôi 'già, hết thời câu view'

"Tôi không tiện kể ra nhưng các em nói Tấn Hoàng già rồi, lớn tuổi, hết thời nên câu view, câu like'' nghệ sĩ Tấn Hoàng.