Endless Love (Tình yêu bất tận) không chỉ khiến các fan ngất ngây vì những cảnh quay đẹp mà còn bị chinh phục hoàn toàn bởi phần nhạc phim không kém phần lãng mạn và bùng nổ.


{keywords}
Alex Pettyfer và Gabriella Wilde trong vai David và Jade, cặp tình nhân trong phim.

Để tạo ra một phần nhạc nền phù hợp, giúp đẩy mạch cảm xúc cho bộ phim cũng như phản ánh tốt nhất tâm trạng của Jade và David trong mỗi phân cảnh, đạo diễn Feste đã bàn bạc kỹ lưỡng với nhà sản xuất Schwartz. “Cả tôi và Josh đều muốn có được một giai điệu trẻ trung, vui nhộn cho bộ phim, nhưng quan trọng hơn đó là âm nhạc trong phim phải giúp người xem đồng cảm với những cung bậc cảm xúc trong chuyện tình của David và Jade”. ĐD Shana Feste nói.

Và để hoàn thành mục tiêu này, Feste đã mời Christophe Beck, người phụ trách âm nhạc cho các bộ phim dành cho tuổi teen rất được yêu thích như Pitch Perfect; Crazy, Stupid, Love và cả series Buffy The Vampire Slayer.  Nói về điều cuốn hút mình vào dự án này, Beck chia sẻ: “Tình yêu của các bạn trẻ không phải là một cuộc phiêu lưu kịch tính mà là một trải nghiệm mang tính riêng tư nhiều hơn”.

Đảm nhận việc thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim là một cặp đôi rất được yêu thích trong suốt 13 năm qua – Tegan và Sara Quin. Hai chị em song sinh này đã có một lượng fan hâm mộ khổng lồ trên khắp thế giới qua những bài hát nổi tiếng như “Walking With A Ghost” và “Alligator”.

Cùng thưởng thức hai ca khúc chính của phim với những hình ảnh vô cùng lãng mạn trong phim

Don't Find Another Love - Tegan & Sara

Pumpin Blood (Jane Doze Remix) - NONONO

Linh Anh