- Ông xã của Mỹ Linh đã ví các thí sinh của cuộc thi như người dân xếp hàng mua gạo thời bao cấp vì quá đông.

{keywords}

Trong lần đầu tiên ngồi ghế nóng của Vietnam Idol, nhạc sĩ Anh Quân thừa nhận rằng anh đã vô cùng choáng ngợp trước cảnh tượng hàng ngàn bạn trẻ tham gia vòng thử giọng. Anh còn hóm hỉnh ví cảnh tượng này trông chẳng khác gì người dân xếp hàng mua gạo thời bao cấp.

Khi được hỏi về chất lượng của thí sinh năm nay, ông xã Mỹ Linh cho biết anh đã nhìn thấy được nhiều giọng ca tiềm năng và cá tính. Hiện tại, anh đang rất mong chờ sự thể hiện của những gương mặt xuất sắc đã lọt vào vòng Gala.

Trong khi đó, nói về quyết định gắn bó với chương trình, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ rằng chính những cảm xúc thật mà các thí sinh đã thể hiện, điển hình như trường hợp của Yasuy đã khiến cho cô có động lực để tiếp tục tham gia mùa này.

Ngoài việc nhạc sĩ Anh Quân thay thế vị trí của Quốc Trung, mùa Idol năm nay còn một sự thay đổi đáng kể nữa khi chỉ có 9 thí sinh được góp mặt ở vòng Gala (so với 10 thí sinh năm ngoái). Bên cạnh đó, tại vòng thử giọng ở khu vực TP.HCM, thành phần BGK còn có thêm sự xuất hiện của giám khảo khách mời Thu Minh.

Sau một mùa giải đảm nhiệm vai trò MC của chương trình, Huy Khánh đã phải nhường mic lại cho Phan Anh. Và sau một thời gian dài lên sóng vào ngày thứ 6, Vietnam Idol đã có thể đến với khán giả vào khung giờ vàng ngày chủ nhật.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào 20h ngày 15/12 tới.  

Linh Phạm