Sáng 5/4, nhạc sĩ Lê Quang tiến hành cuộc phẫu thuật thông mạch máu não tại Bệnh viện Fountain Valley ở California (Mỹ). Đến thời điểm hiện tại, anh đã tỉnh táo và nói chuyện lưu loát. 

Bà xã anh - ca sĩ Cam Thơ cho biết ca phẫu thuật 2 tiếng thành công tốt đẹp: "Ca mổ bắt đầu từ 7h, trải qua hơn hai tiếng phẫu thuật, anh Quang được chuyển sang nghỉ ngơi tại phòng hồi sức khoảng một giờ đồng hồ. Bác sĩ thông báo tình hình cho tôi là ca mổ thành công".

Bà xã Cam Thơ luôn túc trực bên cạnh và chăm sóc anh kỹ càng. "Tôi phải chờ nhiều giờ đồng hồ mới được vào thăm anh Quang. Thời điểm này, bệnh viện mới cho phép người thân vào thăm. Trước đó, do tình hình Covid-19, bệnh nhân phải nằm viện một mình. Để đảm bảo an toàn, người nhà cũng không được đến thăm. Các y bác sĩ sẽ chăm sóc người bệnh", chị chia sẻ.

{keywords}
Bà xã luôn túc trực, chăm sóc nhạc sĩ.

Trước đó, đầu tháng 10/2020, nhạc sĩ Lê Quang thực hiện ca phẫu thuật cắt hoàn toàn bàn chân phải do bị nhiễm trùng vết nứt và ăn sâu vào xương.

Sau khi cắt bỏ bàn chân phải, nhạc sĩ Lê Quang cho biết: "Lúc phải quyết định phẫu thuật, tôi cảm thấy khó chịu vì mình đang lành lặn. Nhưng không làm việc này về sau sẽ rất khó xử lý những biến chứng. Mặc dù vẫn chưa đi lại được nhưng tôi như vừa trút đi gánh nặng trong người". Vợ anh cho biết sau cuộc phẫu thuật, nhạc sĩ Lê Quang dần tỉnh táo, hồi phục sức khỏe và giữ thái độ tích cực.

{keywords}
Dù trải qua 2 cuộc phẫu thuật lớn liên tiếp, song nhạc sĩ Lê Quang vẫn giữ tinh thần lạc quan.

Nhạc sĩ Lê Quang gắn liền với nhiều ca khúc đình đám như: Đi về nơi xa, Dòng máu lạc hồng, Mưa trên cuộc tình, Chờ trên tháng năm,... Anh từng là cây guitar bass khá nổi tiếng của ban nhạc Da vàng.

Nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Cam Thơ kết hôn năm 1994 và có một con gái. Gia đình nhạc sĩ đang sinh sống tại California, Mỹ. Cam Thơ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Dù đã kết hôn 28 năm song tình cảm của vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, xưng hô thân mật.

Lê Quang hôn vợ trong tiệc sinh nhật:

Thanh Nhàn

Nhạc sĩ Lê Quang hôn vợ ca sĩ Cam Thơ nồng nhiệt đón sinh nhật

Nhạc sĩ Lê Quang hôn vợ ca sĩ Cam Thơ nồng nhiệt đón sinh nhật

Sau cuộc đại phẫu cắt bàn chân phải, hiện tại sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang ổn định, tinh thần thoải mái.