- Đây là dịp để khán giả cùng nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu ôn lại những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời sáng tác của mình.

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, đêm nhạc Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ được tổ chức vào lúc 20h30 ngày 8/11 tại Nhà hát Truyền hình HTV..

Trong đêm nhạc này, khán giả sẽ được gặp gỡ một Phan Huỳnh Điểu trẻ trung, sôi nổi, lãng mạn, đa sầu đa cảm qua những bản hùng ca, tình ca tình khúc bất hủ bên cạnh một Phan Huỳnh Điểu ‘mãi xanh’, hóm hỉnh, duyên dáng của đời thường. 

{keywords}
Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

Sẽ có một loạt các ca khúc quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc Việt Nam được thể hiện lại trong chương trình này như Mùa đông binh sĩ, Quảng Nam yêu thương, Hành khúc ngày và đêm (thơ Bùi Công Minh), Những ánh sao đêm, Anh ở đầu sông em cuối sông (thơ Hoài Vũ), Thơ tình cuối mùa thu (thơ Xuân Quỳnh), Thuyền và biển (thơ Xuân Quỳnh)... Đặc biệt, một sáng tác mới nhất của (năm 2011) của ông là Em như áng mây cũng sẽ được giới thiệu.

Góp mặt trong đêm nhạc mừng sinh nhật tuổi 90 của vị nhạc sĩ kỳ cựu là những tên tuổi đã và đang gắn bó với các nhạc phẩm Phan Huỳnh Điểu như NSƯT Vũ Dậu, NSƯT Quang Lý, NSƯT Ánh Tuyết, Cao Minh, NSƯT Thanh Thúy, NSƯT Vân Khánh, Thu Minh, Anh Bằng, Mỹ Lệ, Thế Vĩ, Xuân Phú, Khánh Linh, Phương Vy, Hoài Phương...

Liveshow được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Linh Phạm