- Theo tiết lộ của nhà tổ chức, trong đêm nhạc diễn ra dịp 8/3 sẽ có sự xuất hiện của nhạc sĩ Thanh Tùng - người nhiều năm nay sức khỏe yếu, không nói được và phải di chuyển bằng xe lăn.

Nhạc sĩ Thanh Tùng tự nhận là người yêu nhiều, nhờ trái tim mãi trẻ khơi nguồn cảm xúc để có những bản tình ca tha thiết. Ông bảo những người phụ nữ ông yêu, đều chấp nhận cuộc sống không ràng buộc, hoàn toàn chỉ "yêu như là yêu thôi". Và họ đều hết lòng với ông.

Đôi khi có người giải thích cho những cuộc tình của ông là: vì ông nổi tiếng và giàu có. Nhưng nếu chỉ vì thế thì người ta chỉ gặp những cô gái có tính đào mỏ, chứ không thể có những người yêu đến mức "xin chết" xung quanh ông như vậy. Có thể cái hấp lực của người đàn ông này thuộc về cốt cách.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Thanh Tùng

Những mối tình đi qua, những khát khao men tình làm rung lên trong lòng người nhạc sĩ những ca từ. Đó là khi ông để ý đến cô gái trẻ quá thánh thiện. Ông đã viết: "Biết không là lần đầu tiên, lòng vẫn mong đây là tình yêu cuối cùng", bài hát Lời chim đỗ quyên.

Nhưng dường như chính tình yêu là nguyên nhân của mọi nỗi buồn khổ trong đời ông. "Thật sự tôi đã từng kinh doanh và thất bại. Nhưng thất bại trong kinh doanh lại làm tôi vui vì được thoát khỏi cái việc mình phải cố làm. Còn thất bại trong tình yêu tôi buồn lắm và tôi sống thường trực trong nỗi cô độc vì tình yêu" - Thanh Tùng nói.

{keywords}
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

"Hoa cúc vàng tháng 3" với 3 đêm 6-7-8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với những bản tình ca tha thiết của nhạc sĩ đa tình này sẽ được trình bày bởi: Hồng Nhung, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Uyên Linh.

Anh Phương