Xem video:

(nguồn VTV)

Tiền đạo CLB Viettel xuất hiện trong tập 7 của bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" với cái tên Nhâm Văn Thìn, con trai ông Nhâm Văn Tuất - người hàng xóm với gia đình của nhân vật chính bộ phim.

Nhâm Mạnh Dũng thể hiện khá tự nhiên trước ống kính máy quay. Vốn là một cầu thủ xuất sắc trong phim, cầu thủ sinh năm 2000 tỏa sáng, thắng gia đình nhà ông Toại 5-0. Trong một cảnh quay, sau khi ghi bàn, chân sút quê Thái Bình chạy "thả tim" với các nhân vật nữ của bộ phim.

Nhâm Mạnh Dũng tham gia đóng phim

Đây không phải là lần đầu tiên một tuyển thủ Việt Nam tham gia đóng phim. Trong quá khứ, Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Công Minh, Quốc Cường từng thủ vai trong phim “Sút Dzô, Sút Dzô”.

Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình, Công Vinh hay tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng từng có mặt trên màn ảnh.

Nhâm Mạnh Dũng có gương mặt điển trai

Mạnh Dũng nổi lên từ sau SEA Games 31, với pha đánh đầu quyết định vào lưới Thái Lan trong trận chung kết, mang về tấm HCV cho 22 Việt Nam.

Nhâm Mạnh Dũng hiện đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho ngày V-League trở lại. Chân sút sinh năm 2000 vẫn chưa ghi bàn sau 4 vòng đầu tiên. Ở mùa giải trước, anh ghi 2 bàn sau 14 lần ra sân cho đội bóng áo lính Viettel.

Video Nhâm Mạnh Dũng hóa người hùng giúp U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31: