Bình Dương có sự khởi đầu khá thất vọng ở Night Wolf V-League 2023. Đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ có 3 điểm sau 5 vòng đấu. Ở vòng trước, Tiến Linh và các đồng đội có trận hòa may mắn trên sân của SLNA.

Trở về sân nhà vòng này, Bình Dương cũng khó cải thiện được lối chơi của mình khi các cầu thủ trên hàng công là Tiến Linh, Rimrio... đều không có phong độ tốt nhất.

Trong khi đó, CAHN dù chưa có chiến thắng sau 4 trận liên tiếp ở V-League nhưng đội bóng ngành công an thể hiện được lối chơi khá rõ nét. 

Công An Hà Nội quyết giành 3 điểm trên sân khách

Ở trận đấu này, nhiều khả năng Văn Hậu phải ngồi ngoài do gặp chấn thương. Tuy nhiên, HLV Foiani có thể đẩy Văn Thanh sang cánh trái và sử dụng Hồ Tấn Tài ngay từ đầu ở vị trí cánh phải.

Vấn đề của CAHN chính là khả năng chớp cơ hội. Nếu giải quyết được chuyện đó, đội bóng Thủ đô hoàn toàn có cơ sở nghĩ về một chiến thắng, qua đó chấm dứt 4 trận toàn hòa và thua.

Ở hai cặp đấu còn lại trong ngày 12/4, Thanh Hóa được đánh giá sẽ giành 3 điểm khi tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà. Sau 5 vòng đấu giành 11 điểm, đội bóng xứ Thanh đang rất tự tin giành một vị trí trong top 8 sau giai đoạn 1, sẵn sàng đua vô địch với các đối thủ mạnh.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng được chơi trên sân nhà trong trận tiếp đón Viettel, nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang gặp vô vàn khó khăn. Từ đầu mùa giải, họ chưa có chiến thắng nào và tạm đứng cuối BXH với vỏn vẹn 2 điểm.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League (ngày 12/4)

Xem ngay lịch thi đấu V-League 2023 mới nhất tại đây!