Trong lần ra mắt người hâm mộ trên sân nhà Nou Camp, Barcelona có màn trình diễn thất vọng khi để Rayo Vallecano cầm hòa không bàn thắng.

Mùa trước, cuộc hành trình nhiều chông gai của Barca cũng khép lại bằng trận thua Villarreal 0-2 ngay tại sào huyệt của mình.

Barca đăng ký thành công Kounde trước khi đấu Valladolid

Áp lực từ các cules là một trong những nguyên nhân khiến cho Xavi Hernandez và các cầu thủ không thực sự thoải mái.

"Chúng tôi đánh mất mình một chút từ áp lực của sự kỳ vọng", Xavi thừa nhận sau trận hòa Rayo Vallecano.

Chiến thắng trên sân Real Sociedad ở vòng đấu trước như một sự giải tỏa cho Xavi. Tại đó, Ansu Fati rực sáng khi vào sân với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Tân binh Robert Lewandowski, người được chào đón trong lễ ra mắt với hơn 59.000 khán giả, cao hơn bất kỳ tân binh nào của Barca trong thế kỷ 21, cũng đã "nhả đạn".

Ngay trước thời điểm bước vào cuộc chiến với Valladolid ở vòng 3 La Liga, Barca đón một tin vui: CLB thành công đăng ký Jules Kounde lên La Liga.

Barca dựa vào điều 92 để đăng ký Kounde, trong đó nêu rõ việc đảm bảo thu nhập trong tương lai hoặc giảm chi phí hoạt động (có thể là lương của một cầu thủ), xuất trình các khoản bảo lãnh từ bên thứ ba, hoặc ngân hàng bảo lãnh.

Trong trường hợp này dường như là sự đảm bảo của Chủ tịch Joan Laporta và thủ quỹ Ferran Olive, những người chờ đợi khôi phục kinh tế bằng việc bán một số cầu thủ trong vài ngày cuối thị trường chuyển nhượng (Memphis Depay, Aubameyang, Braithwaite và Dest. Trong khi đó, tình hình của Frenkie de Jong vẫn lấp lửng).

Nếu không có gì bất ngờ, Kounde sẽ xuất hiện trong trận đấu với Valladolid. Về cơ bản, bộ khung mới của Barca sắp hoàn tất. Trong cuộc họp báo trước vòng 3, Xavi xác nhận ông cần thêm một hậu vệ cánh để hoàn thiện đội ngũ mong muốn.

Valladolid vừa trở lại La Liga và chưa thể hiện được nhiều. CLB của huyền thoại Ronaldo mới có 1 điểm, ghi được 1 bàn thắng và nhận 4 bàn thua.

Barca thắng Valladolid trong 6 cuộc gặp gần nhất, với 5 lần giữ sạch lưới. Khi tâm lý được giải tỏa, người hâm mộ chờ đợi bữa tiệc tấn công trên sân Nou Camp, để chứng minh đội quân của Xavi hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc đua tranh chức vô địch.

Lực lượng:

Barca: Sergino Dest vắng mặt. Busquets trở lại. Kounde được đăng ký.

Valladolid: Shon Weissman chấn thương. Jawad El Yamiq bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Barca (3-2-4-1): Ter Stegen; Kounde, Araujo, Eric Garcia; Gavi, Busquets; Ousmane Dembele, Pedri, Ferran Torres, Jordi Alba; Lewandowski.

Valladolid (4-1-4-1): Asenjo; Luis Perez, Javier Sanchez, Joaquin, Escudero; Roque Mesa; Anuar, Aguado, Kike, Ivan Sanchez; Sergi Guardiola.

Tỷ lệ châu Á: Barca chấp 2 1/4

Tỷ lệ bàn thắng: 3 1/2

Dự đoán: 4-1.

Thành tích đối đầu:

Phong độ của Barca:

Phong độ của Valladolid: