Tiến Linh đang có phong độ rất ấn tượng, góp công lớn giúp Bình Dương dẫn đầu BXH Night Wolf V-League 2023/24. Tiền đạo sinh năm 1997 có 3 bàn thắng, 3 lần kiến tạo cho đồng đội lập công trong 6 vòng đấu đã qua.

Màn trình diễn của Tiến Linh không chỉ giúp Bình Dương bay cao trên BXH V-League, mà còn là tín hiệu vui với tuyển Việt Nam trước Asian Cup diễn ra vào đầu năm sau.

Vòng này, Bình Dương tiếp đối thủ Thanh Hóa được đánh giá rất khó chơi. Tuy nhiên, nếu như Tiến Linh tiếp tục thể hiện phong độ ổn định, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn có thể bỏ túi 3 điểm để củng cố ngôi đầu.

binh duong tien linh.jpg
Tiến Linh đang có phong độ ấn tượng

Cuộc đối đầu giữa Bình Dương với Thanh Hóa là trận đấu đáng xem nhất vòng 7. Dù đang dẫn đầu nhưng đội bóng đất Thủ chỉ hơn đối thủ 1 điểm, nên tính chất càng trở nên căng thẳng.

Thanh Hóa là đội bóng duy nhất ở V-League bất bại sau 6 vòng đấu. Đoàn quân HLV Velizar Popov có lối chơi rất khoa học, kỷ luật, có thể gây ra khó khăn với bất cứ đối thủ nào.

Tuy nhiên, trận này đội bóng xứ Thanh không chỉ phải làm khách, mà còn gặp bất lợi về nhân sự, khi Nguyễn Thanh Long bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở trận hòa 1-1 trước CLB TP.HCM tại vòng 6. 

Dù vậy, Thanh Hóa lại đón sự trở lại của trung vệ Gustavo Santos. Do đó, HLV Popov có thể yên tâm phần nào ở hàng thủ của Thanh Hóa.

Theo thống kê, trong 4 lần so tài gần nhất trước Bình Dương, Thanh Hóa không biết mùi chiến thắng, khi thua 3 và hòa 1. Ở mùa giải năm ngoái, hai đội hòa nhau 1-1 trên sân Gò Đậu.

Ở hai cặp đấu còn lại trong ngày 22/12, Khánh Hòa nguy cơ trắng tay khi tiếp ĐKVĐ CAHN, trong khi Hà Nội FC được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hà Tĩnh trong cuộc đối đầu tại Hàng Đẫy.