Real Madrid đang bước vào tuần lễ đặc biệt, khi Borussia Dortmund và Barcelona ở phía trước cùng với lịch thi đấu dày đặc.

Chuyến làm khách đến Galicia và chủ nhà Celta Vigo sẽ mở màn cho giai đoạn nặng nề của thầy trò Carlo Ancelotti.

Mbappe. EFE
Mbappe sẽ là tâm điểm tại Vigo. Ảnh: EFE

Ở đó, Kylian Mbappe là tâm điểm của sự chú ý, sau những ồn ào bên ngoài sân cỏ mà tiền đạo người Pháp liên quan trong chuyến đi Thụy Điển.

"Những ngày nghỉ ngơi đã được ấn định cho cậu ấy và sau đó mọi người chọn những gì họ muốn làm", Ancelotti phản ứng khi nhận nhiều câu hỏi về Mbappe.

"Tôi đã đến London trong 2 ngày và chưa xin phép ai cả. Tôi cũng không có công ty du lịch nào để tổ chức các chuyến đi cho các cầu thủ".

Mbappe liên quan đến "nghi ngờ hợp lý" trong quá trình điều tra của cảnh sát Thụy Điển về cáo buộc hiếp dâm, trong khi chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào về anh.

Sau những ngày nghỉ, Mbappe thoải mái tập luyện tại Valdebebas. Trong khi đó, luật sư và trợ lý của anh không loại trừ việc khởi kiện những thông tin về mình.

Đội trưởng đội tuyển Pháp thể hiện anh đang rất chuyên nghiệp bằng việc tập trung toàn bộ vào khía cạnh bóng đá, với mục tiêu ghi thêm những bàn thắng khác cho Real Madrid.

Mbappe Real Madrid. EFE
Mbappe rất thoải mái trên sân tập. Ảnh: EFE

Celta Vigo luôn là đối thủ khó chịu. Đội chủ sân Balaidos có 4 chiến thắng và ghi được 16 bàn cho đến nay.

Trước lối đá cơ động và không thiếu những va chạm mạnh của Celta Vigo, Ancelotti có thể sử dụng sơ đồ 4-4-2 như các trận gần đây.

Real Madrid được nhỉnh hơn về khả năng giành 3 điểm, nhưng đội ĐKVĐ La Liga sẽ rất vất vả để hoàn thành mục tiêu.

Lực lượng:

Celta Vigo: Jailson chấn thương; Iago Aspas và Ilaix Moriba bị treo giò.

Real Madrid: Carvajal, Alaba, Brahim Diaz chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo (4-3-3-): Guaita; Manquillo, Starfelt, Marcos Alonso; Mingueza, Sotelo, Beltran, Hugo Alvarez; Bamba, Borja Iglesias, Swedberg.

Real Madrid (4-4-2): Courtois; Lucas Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Camavinga, Bellingham; Mbappe, Vinicius.

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid chấp 1

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Dự đoán: Real Madrid thắng 3-2.