Hà Nội FC khởi đầu mùa giải 2023/24 rất tệ khi toàn thua cả 5 trận, trong đó có 3 trận thua ở AFC Champions League và 2 trận tại V-League. Những thay đổi ở vị trí lái trưởng vẫn chưa mang lại kết quả tốt như mong đợi với đội bóng Thủ đô.

Đây là thời điểm mà Hà Nội FC khao khát một chiến thắng hơn bao giờ hết. Đánh bại Wuhan Three Towns không chỉ giúp đại diện Việt Nam chấm dứt chuỗi 5 trận thua, mà còn là vấn đề danh dự.

Ở trận lượt đi, Hà Nội FC dù thua 1-2 nhưng có một trận đấu rất đáng khen ngợi. Nếu Tagueu không bị thẻ đỏ ở ngay phút thứ 5, đội bóng đến từ V-League hoàn toàn có thể giành 1 điểm trên sân khách.

ha noi wuhan.jpeg
Hà Nội FC quyết đánh bại Wuhan Three Towns tại Mỹ Đình

Trận này, Hà Nội FC được trở về thi đấu trên sân nhà. Đây là một lợi thế rất lớn giúp đoàn quân của HLV Lê Đức Tuấn chơi với 200% sức lực.

Dĩ nhiên Wuhan Three Towns vẫn được đánh giá cao hơn. Đội bóng này còn nguyên cơ hội đi tiếp. Họ đang xếp thứ 3, nhưng chỉ thua Urawa Red hiệu số. Do đó, chiến thắng ngay tại Mỹ Đình là nhiệm vụ bắt buộc với đại diện Trung Quốc.

Thử thách không nhỏ với Hà Nội FC khi gặp vấn đề về lực lượng. Ngoài ngoại binh Tagueu và Văn Nam bị treo giò, trung vệ Duy Mạnh cũng vắng mặt do vấn đề về sức khỏe.

Gặp không ít khó khăn, đây là lúc mà Hà Nội FC cần phải khẳng định được bản lĩnh của mình. Người hâm mộ Thủ đô cũng đang rất muốn xem Văn quyết và các đồng đội đứng dậy như thế nào sau 5 trận thua liên tiếp vừa qua.