Nam Định đang có phong độ cực ấn tượng ở Night Wolf V-League 2023/24. Vòng trước, dù phải làm khách trên sân của đối thủ mạnh Hà Nội FC nhưng đội bóng thành Nam vẫn có chiến thắng 2-1. Vì vậy, khi trở về sân nhà, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt được dự đoán "bỏ túi" 3 điểm trong cuộc tiếp đón Bình Định.

Có sự đầu tư mạnh về lực lượng từ đầu mùa giải, lại vừa bổ sung thêm các tân binh chất lượng bao gồm Lucas, Tuấn Anh, Thanh Thịnh và Ngọc Bảo, Nam Định rất tự tin trong cuộc đua vô địch V-League.

nam dinh.jpg
Nam Định đang bay cao trên BXH. Ảnh: L.T

Ở trận lượt đi, Nam Định bất ngờ thua Bình Định tại Quy Nhơn. Tính từ đầu mùa giải, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt chỉ có 2 trận thua trên sân khách. Nhưng ở sân nhà, họ giữ thành tích bất bại (thắng 5, hòa 2).

Thực tế, trước khi tái đấu Bình Định ở trận lượt về V-League, Nam Định đòi được món nợ đối thủ khi giành chiến thắng ở vòng 1/8 cúp Quốc gia 2023/24. 

Với tinh thần đang lên rất cao cùng việc sở hữu dàn hảo thủ, không bất ngờ khi một lần nữa Nam Định đánh bại Bình Định để củng cố ngôi đầu.

Bên kia chiến tuyến, Bình Định trải qua 5 trận liên tiếp không biết thắng. Trong chuyến làm khách trên sân của Thiên Trường, đội khách không có sự phục vụ của ngoại binh Marlon Almeida do án treo giò, cộng thêm việc vừa chia tay Thanh Thịnh và Ngọc Bảo, khó khăn càng thêm chồng chất với thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy. 

Ở trận đấu còn lại, Hải Phòng và Thanh Hóa có dấu hiệu hụt hơi, rất cần một chiến thắng để vực lại tinh thần các cầu thủ, đồng thời cải thiện vị trí trên BXH. Hải Phòng hy vọng vào lợi thế sân nhà, trong khi Thanh Hóa được đánh giá cao hơn về lực lượng và lối chơi hiệu quả dưới thời HLV Popov.

lich vong 15.jpg