"Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng trong tất cả các giải đấu. Những gì có thể là chiến đấu và cố gắng. Chiến thắng rất phức tạp và không nói trước được gì. Chúng tôi cố gắng cạnh tranh và chiến đấu", Carlo Ancelotti phát biểu trước khi Real Madrid gặp Eintracht Frankfurt.

Real Madrid vùa trải qua mùa giải thành công vượt xa những dự đoán ban đầu, khi giành La Liga và Champions League (cùng với Siêu Cúp Tây Ban Nha).

Real Madrid tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2022-23

Sau những vinh quang ấy, Real Madrid cung cấp cho HLV Ancelotti hai gương mặt mới Rudiger và Tchouameni để nâng chất lượng đội hình.

Tham vọng của Real Madrid và Ancelotti là giành tối đa số danh hiệu trong mùa giải 2022-23. Siêu Cúp châu Âu là khởi đầu cho bước đường chinh phục.

Các Madridista tin tưởng vào Ancelotti, người luôn thắng các trận Siêu Cúp châu Âu mà ông tham dự, từ Milan (2 lần) đến Real Madrid (1).

Carletto vừa lập kỷ lục vô địch cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, cũng như 4 chiếc cúp Champions League. Nếu Real Madrid thắng Frankfurt, ông sẽ đi vào lịch sử với tư cách HLV có nhiều Siêu Cúp châu Âu nhất.

Hiện tại, chiến lược gia người Italy cùng Pep Guardiola đang cùng giữ kỷ lục với 3 chiến thắng.

Một khi vượt qua Frankfurt, Real Madrid cũng san bằng kỷ lục 5 lần giành Siêu Cúp châu Âu của Milan và Barcelona. 4 chiến thắng trước đó của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều diễn ra trong thế kỷ 21.

Nhiều khả năng hai tân binh Rudiger và Tchouameni sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát. HLV Ancelotti muốn giữ bộ khung mùa trước, từ đó từng bước lắp ghép các nhân tố mới.

Frankfurt là hiện tượng của bóng đá châu Âu mùa trước. Trên đường vô địch Europa League, gây bất ngờ lớn khi loại Barca.

Mặc dù vậy, Frankfurt suy yếu đáng kể từ đó cho đến nay. Đội quân của HLV Oliver Glasner vừa để thua Bayern Munich 1-6 trong trận mở màn Bundesliga.

Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn để nâng cao danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2022-23, trước khi bước vào La Liga cuối tuần này.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Courtois - Carvajal, Militao, Alaba, Mendy - Modric, Casemiro, Kroos - Valverde, Benzema, Vinicius.

Frankfurt (3-4-2-1): Trapp - Toure, Tuta, N'Dicka - Knauff, Sow, Rode, Lenz - Lindstrom, Gotze - Borre.

Tỷ lệ châu Á: Real Madrid chấp 1 1/4

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Dự đoán: 2-0.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/8: U16 Việt Nam chiến Thái Lan, Siêu cúp châu Âu

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/8: U16 Việt Nam chiến Thái Lan, Siêu cúp châu Âu

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá hôm nay (10/8), các trận đấu trong nước và quốc tế đáng chú ý đêm nay, rạng sáng mai.