Hồi đầu tuần, Karim Benzema sang Paris để nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2022 trong cuộc bầu chọn ít tranh cãi, hoặc hầu như không tranh cãi, nhất trong lịch sử giải thưởng France Football trao tặng.

Benzema sẽ ra mắt Quả bóng vàng tại Bernabeu

Chiến thắng của Benzema là không phải bàn cãi, với 549 điểm, vượt xa người về nhì Sadio Mane - được 193 điểm trong cuộc bầu chọn (Kevin de Bruyne có 175 điểm).

Sau khi giành Quả bóng vàng, Benzema cùng Real Madrid thắng nhàn 3-0 trên sân Elchel, trận đấu mà VAR từ chối một loạt bàn thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trở về sân nhà Bernabeu, trong khuôn khổ vòng 11 La Liga, Benzema có dịp giới thiệu chính thức danh hiệu Quả bóng vàng trước người hâm mộ Real Madrid, cũng như giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất của Thibaut Courtois - người trở lại sau vài tuần chấn thương.

Dự kiến có khoảng 80.000 khán giả có mặt trên khán đài sân Bernabeu cho sự kiện quan trọng này.

Cùng với lễ ra mắt Quả bóng vàng của Benzema, Real Madrid tự tin hướng đến 3 điểm trước Sevilla.

Với sự trở lại của Courtois, Carlo Ancelotti có trong tay đội hình tốt nhất. Nhà cầm quân người Italy có sự đau đầu dễ chịu, điều mà các HLV khác đều muốn: sử dụng Valverde hay Rodrygo.

Trong trận thắng Elche, cả Valverde và Rodrygo đều rất nổi bật nhưng chỉ có một trong hai người được đá chính bên cạnh Benzema và Vinicius Junior.

Real Madrid hướng đến 3 điểm trước Sevilla

Có lẽ, Valverde sẽ xuất phát sau chuỗi ghi bàn trong 2 trận liên tiếp. Rodrygo được dành cho sau phút 60, cũng như trận làm khách của RB Leipzig vào giữa tuần sau trên mặt trận Champions League, nơi Real Madrid đã sớm có vé vòng 1/8.

Sevilla vẫn chưa đạt được phong độ như kỳ vọng sau khi thay tướng. Mặc dù vậy, ít nhất đội đang trải qua thành tích bất bại 4 trận đấu dưới thời Jorge Sampaoli (1 thắng, 3 hòa).

Real Madrid có tinh thần tốt hơn, tự tin lấy 3 điểm trước Sevilla để gây sức ép cho Barcelona, đội có cuộc tiếp đón Bilbao của người cũ Ernesto Valverde.

Lực lượng:

Real Madrid: Dani Ceballos chấn thương.

Sevilla: Corona, Nianzou, Rekik. Acuna có thể trở lại. Fernando chưa chắc thi đấu. Kike Salas bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Tchouameni, Kroos; Valverde, Benzema, Vinicius.

Sevilla (3-4-3): Bono; Acuna, Delaney, Carmona; Montiel, Gudelj, Rakitic, Telles; Papu Gomez, Rafa Mir, Isco.

Tỷ lệ châu Á: Real Madrid chấp 1 1/2

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Dự đoán: 3-1.

Thành tích đối đầu:

Phong độ của Real Madrid:

Phong độ của Sevilla: