Trong thời gian gần đây, lịch thi đấu dày đặc với các đối thủ mạnh bên cạnh chấn thương của Tchouameni khiến Real Madrid không đạt được sự ổn định.

Kể từ đầu năm 2023, đội quân của Carlo Ancelotti đã nhận 2 thất bại ở La Liga (Villarreal) và Siêu Cúp Tây Ban Nha (Barcelona).

Real Madrid chờ bản lĩnh để vượt qua rào cản Sociedad

Trong 3 trận gần nhất, Real Madrid biết cách vượt khó để giành chiến thắng trên các mặt trận khác nhau.

Đang chú ý, 2/3 chiến thắng này là những màn ngược dòng ngoạn mục. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vượt qua Villarreal (3-2) và Atletico (3-1) trong khuôn khổ Cúp nhà Vua.

Trên sân nhà Bernabeu, ở vòng cuối giai đoạn lượt đi La Liga, Real Madrid tiếp đón Sociedad với nhiều khó khăn đang chờ đợi.

Sociedad đang có phong độ tốt khi đạt chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha.

Không một đối thủ nào sánh được với đội bóng xứ Basque về phong độ tại thời điểm này. Họ hiện chỉ cách Real Madrid đúng 3 điểm.

Chiến thắng của Barcelona trước Girona trong trận derby Catalunya khiến Real Madrid bị bỏ lại khoảng cách với ngôi đầu bảng lên đến 6 điểm.

Điều đó cũng đồng nghĩa áp lực đối với Real Madrid rất lớn. Thầy trò Ancelotti buộc phải thắng Sociedad để tiếp tục bám đuổi Barca.

Tchouameni vẫn chưa trở lại. Đồng thời, danh sách chấn thương của Real Madrid còn có Alaba, Carvajal là Lucas Vazquez.

Real Madrid cần thể hiện bản lĩnh ĐKVĐ, cùng với giá trị các ngôi sao - với bộ ba Rodrygo, Benzema, Vinicius cùng ghi bàn vào lưới Atletico - để có thể vượt ải Sociedad.

Lực lượng:

Real Madrid: Tchouameni, Alaba, Carvajal, Lucas Vazquez chấn thương.

Sociedad: Mikel Merino, Alex Sola, Cho, Gorosabel chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Militao, Nacho, Rudiger, Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Rodrygo, Benzema, Vinicius.

Sociedad (4-3-1-2): Remiro; Elustondo, Zubeldia, Le Normand, Diego Rico; Pablo Marin, Illarramendi, Brais Mendez; David Silva; Barrenetxea, Sorloth.

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid chấp 3/4

Tỷ lệ bàn thắng: 2 1/2

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1.

Xem ngay tin tức bóng đá quốc tế mới nhất tại đây!

Barca bỏ xa Real Madrid 6 điểm

Barca bỏ xa Real Madrid 6 điểm

Pedri ghi bàn duy nhất giúp Barca đánh bại Girola ở trận đấu thuộc vòng 19 La Liga. Thầy trò HLV Xavi tạm thời bỏ xa đại kình địch Real Madrid 6 điểm.