Cuộc chạm trán giữa CAHN và Nam Định là tâm điểm của vòng 7 Night Wolf V-League 2023. Trước trận đấu này, hai đội đều được hưởng niềm vui chiến thắng, vì thế rất quyết tâm giành 3 điểm trước khi giải đấu tạm dừng hơn 1 tháng nhường chỗ cho U22 Việt Nam.

Ở vòng trước, dù phải làm khách nhưng CAHN vẫn chủ động tấn công và có chiến thắng quan trọng trên sân của Bình Dương. Trận thắng chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua của đội bóng ngành công an.

CAHN có chiến thắng 2-1 trên sân của Bình Dương ở vòng 6

Ngoài niềm vui chiến thắng, HLV Foiani cũng yên tâm khi nhiều cầu thủ trẻ của CAHN trưởng thành sau từng vòng đấu. Đây là điều rất quan trọng trong bối cảnh đội tân binh V-League vừa mất nhiều trụ cột vì chấn thương như trường hợp của Phan Văn Đức, Văn Vũ và mới nhất là Văn Hậu.

Trên sân nhà, không ngạc nhiên khi CAHN chơi tấn công trong cuộc tiếp đón Nam Định. Tuy nhiên, đối thủ của họ lần này không dễ bị bắt nạt.

Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt duy trì thành tích bất bại, với 3 trận thắng, 3 hòa, có 12 điểm, và tạm đứng thứ 3 trên BXH sau 6 vòng. 

Nam Định bất bại sau 6 vòng đấu

Chưa thua trận nào và đang chỉ kém Thanh Hóa về số bàn thắng ghi được, rõ ràng Nam Định không hề e ngại khi phải làm khách trước CAHN.

Tuy nhiên, đây thực sự là thử thách lớn của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. Muốn có 3 điểm tại Hàng Đẫy, Hồng Duy và các đồng đội phải chơi với 200% sức lực.

Ở hai cặp đấu còn lại, Khánh Hòa có cơ hội giành chiến thắng khi tiếp đội cuối bảng SHB Đà Nẵng. Tương tự, Hà Tĩnh chỉ gặp đối thủ có phong độ không cao là Bình Dương, phải tận dụng lợi thế sân nhà để bỏ túi 3 điểm.