Trong suốt hơn 1 tháng qua, HLV Kiatisuk làm việc miệt mài để giúp CAHN có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày V-League 2023/24 lăn bóng trở lại. Được kỳ vọng rất lớn nhưng cũng chịu rất nhiều áp lực, chiến lược gia người Thái Lan phải giúp CAHN trở lại cuộc đua vô địch, và thử thách đầu tiên mang tên TP.HCM tại vòng 9.

Bầu không khí ở CAHN thay đổi rất nhiều kể từ khi HLV Kiatisuk cầm quân. Về phần mình, "Zico Thái" cũng tin rằng CAHN sẽ phát huy được hết sức mạnh, trong đó lối chơi tấn công cống hiến chính là điều mà đội bóng hướng tới.

kiatisuk.jpg
HLV Kiatisuk ra mắt chính thức CAHN

Khởi động cho V-League, CAHN có 2 trận thắng giao hữu dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk. Dù kết quả hai trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa, nhưng cũng cho thấy những tín hiệu vui ở đội bóng ngành công an.

So với những người tiền nhiệm, Kiatisuk tập trung hết sức giúp những trụ cột quan trọng như Quang Hải, Tấn Tài, Văn Thanh... tìm lại phong độ. Sở hữu một "dream team" thực sự, nhưng cựu thuyền trưởng HAGL phải biết sử dụng con người đúng chỗ, đúng lúc, giúp CAHN phát huy được hết tinh thần tập thể cũng như dấu ấn của cá nhân.

Trước trận gặp TP.HCM, HLV Kiatisuk đón nhận tin vui từ sự phục hồi rất nhanh của Phan Văn Đức và Văn Hậu. Tuy nhiên nhiều khả năng hai cầu thủ này chưa thể đá chính vì cần thêm thời gian để có thể trạng tốt nhất.

cahn 1.jpg
CAHN sở hữu nhiều ngôi sao

Dẫu vậy, với dàn ngôi sao trong tay, Kiatisuk tự tin sẽ có chiến thắng trong ngày ra mắt đội bóng ngành công an, khởi đầu cho một hành trình nhiều tham vọng.

Bên kia chiến tuyến, TP.HCM giành được 8 điểm trong 5 trận đấu gần nhất, tạm đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH. Dù không có ngôi sao nhưng đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương rất đoàn kết và luôn ra sân chơi với tinh thần quyết chiến. Một điểm là mục tiêu của đội khách ở trận đấu này, và dĩ nhiên họ phải làm hết sức mới có thể hoàn thành.

Ở các trận đấu còn lại, Hà Tĩnh và SLNA đều gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón HAGL và Bình Định. Trong khi đó, trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hà Nội FC thực sự được chờ đợi khi cả hai đội đều có thực lực tốt, nhiều cầu thủ chất lượng dưới sự dẫn dắt của các HLV được đánh giá cao.

lich vong 9.jpg