Ngay sau khi thăng hạng, CLB Công An Hà Nội tiến hành thay máu lực lượng. Hàng loạt cái tên đình đám được đội bóng ngành Công An đưa về, trong đó phải kể tới Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Tô Văn Vũ, Văn Thanh...

Dù chỉ là tân binh nhưng Công An Hà Nội đã cho thấy tham vọng rất lớn, sẵn sàng bước vào cuộc đua vô địch với các đối thủ mạnh như Hà Nội, Viettel, Bình Định...

HLV Paulo Foiani dù mới cầm quân nhưng đã giúp Công An Hà Nội định hình được lối chơi. Triết lý bóng đá tấn công đang được chiến lược gia này xây dựng, và sẽ được phô diễn sức mạnh ngay ở trận mở màn Night Wolf V-League 2023 gặp CLB Bình Định.

Công An Hà Nội sẵn sàng cho mùa giải 2023

Trên sân nhà, Công An Hà Nội được đánh giá cao hơn, nhưng đội bóng này là tập hợp của nhiều cầu thủ đến từ các đội bóng khác nên có thể vẫn cần thời gian mới trở thành một tập thể gắn kết, chơi ăn ý với nhau. 

Đoàn quân của HLV Paulo Foiani hướng đến chiến thắng đầu tiên ở mùa giải, nhưng họ sẽ phải thực sự nỗ lực bởi Bình Định không phải là đối thủ dễ chơi.

Trái ngược với cuộc mua sắm rầm rộ của Công An Hà Nội, Bình Định chia tay Tấn Tài, Thanh Hào, Hendrio, Văn Trâm… bên cạnh đó là chấn thương nặng của Đình Trọng, chắc chắn ảnh hưởng ít nhiều đến sức mạnh.

Dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn còn đó nhiều ngôi sao để có thể chơi sòng phẳng với Công An Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 3/2.

Ở các cặp đấu còn lại, Nam Định sau màn mua sắm rầm rộ đang rất quyết tâm làm được "điều gì đó" ở mùa giải năm nay, thay vì chỉ là mục tiêu trụ hạng quen thuộc. Đối thủ của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là TP.HCM - đội bóng sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Ba điểm chính là mục tiêu duy nhất của Nam Định khi được chơi trên sân nhà.

Trên sân Vinh, SLNA và SHB Đà Nẵng được đánh giá khá cân tài, cân sức. Trong khi đó, tân binh Khánh Hòa có trận ra quân được dự báo nhiều khó khăn khi tiếp Thanh Hóa. Trong 14 đội tham dự V-League 2023, Khánh Hòa là đội có giá trị chuyển nhượng cầu thủ thấp nhất bởi họ không có ngôi sao.

Lịch thi đấu vòng 1 Night Wolf V-League 2023 (ngày 3/2):

17h sân Thiên Trường, Nam Định vs TP.HCM

17h sân Nha Trang, Khánh Hòa vs Thanh Hóa

18h sân Vinh, SLNA vs SHB Đà Nẵng

19h15 sân Hàng Đẫy: Công An Hà Nội vs Bình Định