Bóng đá thời Covid có thể thay đổi 180 độ chỉ trong khoảng thời gian ngắn. MU chính là ví dụ điển hình về một đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ.

{keywords}
MU chơi tối quãng thời gian gần đây

Chỉ hai tuần trước, chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer còn đang lung lay dữ dội khi Quỷ đỏ bật bãi khỏi Champions League.

Nhưng giờ đây, họ được coi là ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh và chỉ còn 90 phút nữa sẽ đặt chân vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, nếu hạ Everton.

Chiến thắng hủy diệt 6-2 trước Leeds cuối tuần qua giúp MU ẵm 19 trên 21 điểm tối đa trong 7 vòng gần nhất, nâng Red Devils lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, kém đội dẫn đầu Liverpol 5 điểm nhưng còn một trận chưa đá.

Phong độ ở Old Trafford của MU rất tệ cho đến khi thắng Leeds, thì trên sân khách, họ đang đá cực "bay" với 10 trận liền ca khúc khải hoàn.

Thêm vào đó, dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, Quỷ đỏ đã thắng cả 6 trận sân khách tại cúp liên đoàn Anh, bao gồm hai màn vùi dập Luton và Brighton cùng với tỷ số 3-0 mùa này.

Với mật độ thi đấu dày đặc, chiến lược gia người Na Uy xác nhận, ông sẽ xoay tua đội hình, với sự xuất hiện của những kép phụ được đôn lên đá chính như Lingard, Greenwood, Tuanzebe, Van de Beek hay Matic.

{keywords}
Greenwood sẽ có cơ hội đá chính từ đầu

Về phần Everton, họ đang dần tìm lại phong độ như hồi đầu mùa, với 3 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ sừng sỏ như Chelsea, Leicester hay Arsenal.

HLV Ancelotti giúp The Toffees lấy lại sự cân bằng, khi họ mất nguyên cặp cánh Coleman - Digne và James Rodriguez vì chấn thương.

Được chơi trên sân nhà với quyết tâm cao độ, Everton cũng muốn đòi lại món nợ thua chính MU ở lượt đi Ngoại hạng Anh ở Goodison Park.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp đồng banh (1/4: 0)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Everton:  Lucas Digne, Allan, Fabian Delph chấn thương. Khả năng ra sân của James Rodriguez và Andre Gomes còn bỏ ngỏ.

MU: McTominay bị đau nhẹ. HLV Solskjaer sẽ xoay tua đội hình, trao cơ hội cho những kép phụ như Henderson, Tuanzebe, Williams, Matic, Van de Beek, Greenwood hay Cavani

Đội hình dự kiến

Everton: Olsen; Coleman, Holgate, Keane, Godfrey; Davies, Doucoure; Bernard, Sigurdsson, Richarlison; Calvert-Lewin.

MU: Henderson; Williams, Bailly, Maguire, Telles; Matic, Pogba; Lingard, Greenwood, Van de Beek; Cavani.

* Đăng Khôi