Trước vòng 14 Night Wolf V-League 2023/24, Hà Nội FC có sự trở lại ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp tại V-League và Cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, đội bóng Thủ đô mới được bổ sung những cầu thủ rất chất lượng là Ewerton Pereira và Tim Hall, nên rất tự tin đòi món nợ thua 2-3 trước Nam Định trên sân Hàng Đẫy.

Trên BXH, Hà Nội FC đứng thứ 6, trong khi Nam Định dẫn đầu. Dù vậy, sự chênh lệch về thứ hạng không không làm giảm đi độ nóng của trận đấu. Nếu đánh bại Nam Định, đội bóng của HLV Daiki Iwamas không chỉ khẳng định cho sự trở lại cuộc đua vô địch, mà còn ngăn bước tiến của đối thủ.

ha noi fc 1520.jpeg
Hà Nội FC đang trở lại với cuộc đua vô địch. Ảnh S.N

Ở trận lượt đi trên sân Thiên Trường, hai đội cống hiến cho người xem một màn so tài mãn nhãn. Giờ đây, chất lượng và tính chất của màn tái đấu còn được dự báo hấp dẫn hơn khi Hà Nội FC và Nam Định đang có phong độ tốt.

Trong trận đấu rất quan trọng này, Hà Nội FC đón tin vui từ sự trở lại của tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Trước đó, chân sút sinh năm 1998 chấn thương cổ chân nên lỡ hai trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia.

Bên kia chiến tuyến, Nam Định ngoài dàn hảo thủ mua về từ đầu năm, vừa có thêm các tuyển thủ Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Tuấn Anh, đang rất quyết tâm giành 3 điểm trên sân khách.

Ở các trận đấu còn lại, cuộc đọ sức giữa Thanh Hóa vs CAHN cũng rất đáng chú ý. Cả hai đội đều đang có 22 điểm và hướng tới mục tiêu vô địch V-League.

Trên sân Hà Tĩnh, đội chủ nhà có trận đấu được dự báo khó khăn khi tiếp đón Bình Dương, trong khi Bình Định gặp TP.HCM trên sân Quy Nhơn.

lich vong 14.jpg
HAGL tuột chiến thắng trước Khánh Hòa

HAGL tuột chiến thắng trước Khánh Hòa

Châu Ngọc Quang mở tỷ số nhưng chủ nhà HAGL không thể bảo vệ thành quả khi để Khánh Hòa ra về với 1 điểm, ở trận đấu sớm nhất vòng 14 Night Wolf V-League.
Trực tiếp bóng đá SLNA 0-0 Hải Phòng: Nhập cuộc hấp dẫn (H1)