Tại vòng 9 Night Wolf V-League 2023/24, tân HLV Daiki Iwamasa có màn ra mắt không thành công cùng Hà Nội FC, khi nhận thất bại trên sân của Thanh Hóa. Đây là trận mà nhà cầm quân người Nhật Bản thể hiện sự thất vọng khi các học trò của mình chơi dưới sức, không như những gì đã tập luyện.

Dù thua nhưng HLV Daiki Iwamasa nhận được sự chia sẻ, động viên bởi V-League là đấu trường khốc liệt. Nếu là một giải đấu dễ dàng, đội bóng Thủ đô đã không thay tới 4 HLV như vậy.

Tuy nhiên, rõ ràng là áp lực đang lớn dần với chiến lược gia người Nhật Bản, và Hà Nội FC buộc phải chiến thắng ở vòng này để tình hình không trở nên căng thẳng. 

tuan hai ha noi.jpg
Hà Nội FC quyết tìm lại chiến thắng để đua vô địch

Lợi thế sân nhà, sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia, Hà Nội FC nếu không có trọn vẹn 3 điểm trước TP.HCM sẽ là một thất bại. Kết quả hòa ở trận đấu này cũng không được phép xảy ra với Hùng Dũng và các đồng đội.

Muốn làm được điều đó, Hà Nội FC cần phát huy được hết sức mạnh của mình là lối chơi tấn công cống hiến, đẹp mắt. Một tâm lý thoải mái là điều rất quan trọng với các cầu thủ chủ nhà.

Trong lịch sử đối đầu, Hà Nội FC chưa từng thua TP.HCM từ năm 2010 ở những trận đấu chính thức. Nói thế để thấy chỉ cần chơi đúng sức, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ có được điều mình cần.

Bên kia chiến tuyến, TP.HCM có kết quả tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Phùng Thanh Phương. Tuy nhiên, ở trận đấu khai xuân, TP.HCM nhận thất bại tại Hàng Đẫy trước CAHN. 

Mục tiêu với Võ Huy Toàn và các đồng đội là 1 điểm, và họ sẽ làm hết sức để không ra về tay trắng trong chuyến làm khách lần này.

Ở trận đấu còn lại, Bình Định gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón đội đầu bảng Nam Định. Tuy nhiên, bất ngờ vẫn có thể xảy ra bởi ngoài lợi thế sân nhà, đội bóng đất Võ có thực lực ở V-League.