Sau khi bị loại ở Cúp QG, Hà Nội FC dồn toàn lực cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch V-League. Đội bóng thủ đô phải thắng Bình Định nếu như không muốn bị tụt lại phía sau trong cuộc đua tới ngôi vương.

Kể từ khi vắng Văn Quyết vì án treo giò, Hà Nội FC có phong độ không ổn định. Hai trận gần nhất, Tuấn Hải và các đồng đội đều phải nhận thất bại khi thi đấu sân nhà.

HLV Bandovic thừa nhận, việc không có Văn Quyết trong suốt một thời gian dài đã ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô đang thiếu đi một cầu thủ có vai trò thủ lĩnh và ghi những bàn thắng quyết định.

Hà Nội từng thua 1-3 trước Bình Định ở giai đoạn 1

Ở trận tiếp đón Bình Định, Hà Nội có sự trở lại của Marcao sau chấn thương. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu được dự báo có nhiều khó khăn với nhà ĐKVĐ bởi phong độ của họ khá phập phù.

Ở giai đoạn 1, Hà Nội FC thất bại 1-3 trên sân Quy Nhơn của Bình Định. Ở trận tái đấu lần này, HLV Bandovic kỳ vọng rất nhiều vào các tân binh, bên cạnh đó là sự tỏa sáng của những cá nhân như Tuấn Hải, Hùng Dũng...

Trong khi Hà Nội gặp khó thì Bình Định đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại. Mới nhất, đội bóng đất Võ đánh bại Hà Tĩnh 2-1 để giành quyền vào chơi bán kết Cúp Quốc gia 2023. Rõ ràng so với đối thủ, Bình Định có sự thoải mái về tinh thần, có phong độ ổn định.

Đặc biệt, HLV Nguyễn Đức Thắng đang sở hữu tiền đạo Rafaelson được đánh giá là hay nhất Night Wolf V-League hiện tại. Chân sút này chính là chìa khóa có thể mở ra chiến thắng cho Bình Định trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.