World Cup 2022 chỉ còn một tuần nữa là khởi tranh, nhiều ngôi sao đã có động thái giữ chân, cáo ốm nhằm tích lũy nền tảng thể lực chuẩn bị bước vào giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Thế nhưng, trước chuyến hành quân đến London, HLV Ten Hag lên tiếng cảnh báo các học trò cần phải tập trung hoàn toàn vào cuộc đấu Fulham, rồi mới nghĩ đến World Cup.

HLV Ten Hag yêu cầu học trò dồn hết tâm trí vào cuộc đấu Fulham

Giữa tuần qua, Ronaldo viện lý do bị ốm không góp mặt tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Nói về tình trạng của ngôi sao Bồ Đào Nha, Ten Hag cho biết:

"Bệnh Ronaldo không nghiêm trọng đến mức nghỉ vài ngày hay vài tuần. Tỗi nghĩ cậu ấy sẽ góp mặt trong đội hình làm khách đấu Fulham.

Các cầu thủ đều nhận thức được tầm quan trọng của cuộc chạm trán Fulham và cần phải gạt World Cup sang một bên. Chúng tôi cần chơi tốt nhất có thể và mọi sự quan tâm chỉ dành cho MU."

Sau cú vấp thua Aston Villa 1-3 cuối tuần trước, MU lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với các đội nằm trong tốp 4. Tinh thần toàn đội nhanh chóng được cải thiện khi đánh bại chính Aston Villa ở cúp Liên đoàn Anh.

Trong bối cảnh Varane vắng mặt vì chấn thương, hàng thủ Quỷ đỏ đã bộc lộ vấn đề. Cả Lindelof lẫn Maguire đều chơi không tốt khi được xếp cặp cùng Lisandro Martinez.

MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn

Chạm trán Fulham, Ten Hag còn không có sự phục vụ của Diogo Dalot vì án treo giò. Ông thầy Hà Lan sẵn sàng kéo Malacia sang chơi bên cánh phải, dù Wan-Bissaka đã hoàn toàn bình phục.

Đội chủ sân Craven Cottage cũng tổn thất lớn trước cuộc đấu MU. Ngoài chủ công Mitrovic bị chấn thương hành hạ, HLV Marco Silva còn thiếu Tete và Harrison Reed vì nhận đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu giải.

Fulham đang đạt phong độ tốt nhưng chưa từng thắng Quỷ đỏ kể từ năm 2009. Với sự thiếu hụt nhân sự, đội chủ nhà khó lòng giữ điểm trước MU hừng hực khí thế.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp hòa (1/2: 0)

Dự đoán: MU thắng 1-0

Thông tin lực lượng

Fulham: Matrovic, Kebano và Manor Solomon vắng mặt vì chấn thương.  Kenny Tete cùng Harrison Reed ngồi ngoài vì án treo giò.

MU: Jadon Sancho bị ốm. Diogo Dalot bị treo giò. Varane ngồi ngoài vì chấn thương. Khả năng ra sân của Ronaldo và Antony là 50-50.

Đội hình dự kiến

Fulham: Leno; Decordova-Reid, Diop, Ream, Robinson; Cairney, Palhinha; Wilson, Pereira, Willian; Vinicius.

MU: De Gea; Malacia, Lindelof, Martinez, Shaw; Casemiro, Eriksen, Fernandes; Antony, Martial, Rashford.