Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, Erik ten Hag có thể thay đổi đến 10 vị trí trong đội hình xuất phát ở trận mở màn Europa League 2022/23 với Real Sociedad.

Ronaldo và Maguire sẽ đá chính từ đầu

Bầy Quỷ đỏ đang trỗi dậy mạnh mẽ sau khởi đầu thảm hại. Chiến thắng trước Arsenal là trận thứ 4 liên tiếp họ ca khúc khải hoàn tại Ngoại hạng Anh.

HLV Ten Hag hy vọng, MU tiếp tục duy trì đà hưng phấn trong ngày ra quân cúp châu Âu. Đây cũng là cơ hội để nhà cầm quân Hà Lan thử lửa các nhân tố dự bị.

Cristiano Ronaldo sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Europa League ở tuổi 37. Khát vọng chinh phục Champions League tạm thời gác lại và CR7 cần chứng tỏ cho Ten Hag thấy, anh sung mãn thể lực và sẵn sàng chiến đấu giành lại vị trí chính thức.

Tân binh Martin Dubravka có trận ra mắt màu áo mới, thế chỗ De Gea trong khung gỗ. Bên cạnh đó, hàng tứ vệ quen thuộc mùa trước nhưng sa sút gần đây với Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire và Shaw sẽ được trao cơ hội.

CR7 tích cực tập luyện lấy lại thể lực tốt nhất

Tương tự, hai bản hợp đồng "bom tấn" Casemiro cùng Antony cần thêm phút thi đấu để làm quen, bắt nhịp với các đồng đội mới tại Old Trafford.

Mùa bóng 2022/23 đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Real Sociedad góp mặt ở vòng bảng Europa League. Đại diện La Liga lọt vào vòng đấu loại trực tiếp năm 2021 và 2022 nhưng không thể tiến sâu.

Mới bán đi chân sút chủ lực Alexander Isak cho Newcastle nhưng sức mạnh Sociedad không bị suy giảm. Bằng chứng là họ giành được 7 điểm sau 4 vòng đấu và vừa khiến Atletico Madrid toát mồ hôi rời sân Reale Arena (hòa 1-1).

Real Sociedad vẫn sở hữu những cái tên dày dặn kinh nghiệm như David Silva, Mikel Merino, kết hợp cùng các nhân tố trẻ giàu tiềm năng Zubimendi hay tân binh Sadiq Umar.

Real Sociedad đang chơi tốt ở La Liga

Quỷ đỏ bị xáo trộn về đội hình, nhưng với Ronaldo, Maguire và Casemiro, họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn, tự tin hướng đến chiến thắng trước đối thủ đến từ Tây Ban Nha.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 3/4 (0: 3/4)

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

MU: Martial, Pellistri và Brandon Williams tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. HLV Ten Hag sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị như Maguire, Lindelof, Fred, Casemiro hay Ronaldo.

Real Sociedad: Trung vệ Robin Le Normand vắng mặt vì rạn xương bàn chân. Mikel Oyarzabal, Martin Merquelanz cùng Carlos Fernandez vắng mặt do chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: Dubravka; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Casemiro, Fred, Van de Beek; Antony, Elanga, Ronaldo.

Real Sociedad: Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Elustondo, Munoz; Mendez, Zubimendi, Merino; Silva; Sadiq, Sorloth.