Sau 6 vòng đấu tại Night Wolf V-League 2023/24, HAGL vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Đoàn quân của HLV Kiatisuk chỉ có được 2 điểm, hiện đứng đội sổ BXH.

Rơi vào tình cảnh bi đát này, HLV Kiatisuk chưa thể tìm cách giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Thực tế, HAGL không có nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng so với mặt bằng chung của V-League, họ không đến mức tệ.

kiatisuk 2.jpg
ghế của HLV Kiatisuk đang lung lay

Nhưng sự kiên nhẫn có giới hạn, và ngay cả chiếc ghế của HLV Kiatisuk cũng khó mà vững khi nhà tài trợ mới muốn tìm một người khác cầm quân.

Sau từng trận đấu, HLV Kiatisuk càng nhận thêm những áp lực lớn. Và nếu ở vòng này HAGL tiếp tục thua, có thể tương lai của vị chiến lược gia người Thái Lan sẽ được quyết định, nhất là khi lãnh đạo đội bóng đang có những động thái về cuộc chuyển giao.

Khát thắng nhưng để có 1 điểm trên sân Thiên Trường của Nam Định cũng rất khó với HAGL. Nam Định mùa này trở thành hiện tượng của giải đấu, liên tục dẫn đầu V-League và chỉ mới bị soán ngôi ở vòng trước. 

nam dinh vs hagl 1 1212.jpg
Hồng Duy đối đầu với đội bóng cũ HAGL

Đây là trận đấu có nhiều cảm xúc với những Văn Toàn, Hồng Duy, Hữu Tuấn, khi họ đối đầu với đội bóng cũ. Tuy nhiên, dù HAGL rơi vào khủng hoảng, thì tất cả vẫn phải thi đấu với tinh thần cao nhất, bởi họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, chơi bóng vì giá trị của bản thân và đội bóng mà họ đang khoác áo.

Với sự vượt trội về mọi mặt, chưa kể lợi thế sân nhà, Nam Định đương nhiên được đánh giá cao hơn hẳn so với HAGL. Chỉ cần chơi đúng sức, đội bóng thành Nam sẽ có 3 điểm.

Ở hai trận đấu còn lại, Quảng Nam và Bình Định chơi trên sân nhà, tiếp Hải Phòng và Thể Công Viettel. Hai đội khách được đánh giá cao hơn, nhiều khả năng sẽ có ít nhất 1 điểm ra về.