Trực tiếp Chelsea vs Villarreal: Đỉnh cao siêu cúp châu Âu

Trực tiếp Chelsea vs Villarreal: Đỉnh cao siêu cúp châu Âu

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp châu Âu trên sân Windsor Park (Belfast), vào lúc 2h ngày 12/8.

Thông tin lực lượng

Bên phía Chelsea, thể lực của Mason Mount, Thiago Silva, Reece James, Ben Chilwell, Cesar Azpilicueta và Jorginho chưa đảm bảo do mới trở lại tập luyện.

Trong khi đó, Tiemoue Bakayoko, Trevoh Chalobah, Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek và Davide Zappacosta bị loại ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

{keywords}

 

{keywords}

Cầu thủ Chelsea và Villarreal bay đến Belfast

Hè này, Villarreal đã đưa về ba tân binh Boulaye Dia, Juan Foyth cùng Aissa Mandi. Samuel Chukwueze đã quay trở lại sau chấn thương. Tuy vậy, tiền vệ Dani Parejo gặp vấn đề về cơ đùi.

Pau Torres vừa tham dự Olympic nên sẽ được nghỉ ngơi. Dịch Covid-19 khiến một loạt cái tên bên phía tàu ngầm vàng phải vắng mặt là Etienne Capoue, Francis Coquelin, Geronimo Rulli và Vicente Iborra.

Tương quan trận đấu

HLV Thomas Tuchel xuất sắc biến Chelsea trở thành nhà vô địch Champions League chỉ sau nửa mùa giải huấn luyện.

Dựa trên nền tảng hàng thủ vững chãi, The Blues lần lượt thổi bay những đối thủ đáng gờm như Sevilla, Porto, Atletico Madrid, Real Madrid và Man City để bước lên đỉnh vinh quang.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, Tuchel đặt bút ký vào bản hợp đồng mới đến 2024. Ngoài ra, ông cũng sẽ được tỷ phú Abramovich bơm máu bằng bản hợp đồng chất lượng Lukaku.

Xuyên suốt quá trình tập huấn, Chelsea đánh bại Bournemouth và Arsenal cùng với tỷ số 2-1 và hòa Tottenham 2-2 trong thế trận trên chân.

Mặc dù vậy, đội bóng thành London lại không có duyên với các trận Siêu cúp châu Âu. Ba lần gần nhất, họ đều thất bại trước Atletico Madrid, Bayern Munich và Liverpool.

{keywords}
Chelsea được đánh giá nhỉnh hơn ở trận Siêu cúp châu Âu

Bên kia chiến tuyến, Villarreal tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại MU trong trận chung kết để đăng quang Europa League. Dẫu vậy, Tàu ngầm vàng gây thất vọng cuối mùa trước và không thắng 6 trận giao hữu gần đây.

Họ để thua Leicester 2-3 và hòa Leeds 2-2. Villarreal hiện đang không có lực lượng mạnh nhất do chấn thương và ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thành tích đối đầu

Siêu cúp châu Âu 2021 là lần đầu tiên Chelsea và Villarreal đụng độ nhau trong một trận cầu chính thức.

Nhận định

Unai Emery cùng Villarreal có bí quyết để vượt qua những đội bóng lớn của Anh như MU và Arsenal. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của họ đang bị đặt nhiều dấu hỏi.

Mất nhạc trưởng Parejo cùng trung vệ Pau Torres là tổn thất không hề nhỏ. Villarreal sẽ chủ động phòng ngự trước Chelsea, nhưng đoàn quân HLV Tuchel có những mũi tấn công lợi hại đủ sức xuyên phá mành lưới đối phương.

Dự đoán: Chelsea thắng 1-0

Đội hình dự kiến

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Zouma, Rudiger; Hudson-Odoi, Kovacic, Kante, Alonso; Ziyech, Werner; Havertz.

Villarreal: Asenjo; Gaspar, Foyth, Albiol, Pedraza; Yeremy, Morlanes, Trigueros, Dia; Moreno, Alcacer.

* Đăng Khôi

Xem trực tiếp Siêu cúp châu Âu Chelsea vs Villarreal ở đâu?

Xem trực tiếp Siêu cúp châu Âu Chelsea vs Villarreal ở đâu?

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kênh sóng phát trực tiếp trận tranh Siêu cúp châu Âu năm 2021 giữa Chelsea vs Villarreal