Vì thích chiếc Hyundai Tucson mà tôi chờ đến một năm bản 2022 về Việt Nam, rồi đặt cọc liền ngay khi xe được công bố ra mắt. Từ cuối tháng 12 năm ngoái đến nay cũng đã hơn 3 tháng vẫn không thấy xe đâu. 

"Lạc" cho mẫu xe này càng ngày càng nhiều, tôi nhận định lỗi từ một số khách hàng chúng ta. Nhiều người mua đến sau nhưng lại muốn có trước. Nếu ai đó dúi cho đại lý số tiền nhiều hơn người đã ký hợp đồng thì họ bán thôi. Quy luật cung cầu, cũng dễ dàng hiểu. 

Nhận kết đắng vì cuồng Hyundai Tucson, tôi rút cọc nhưng chưa biết chọn xe gì?

Nhưng cách xử lý của các đại lý Huyndai thì coi thường khách hàng. Cái kết cuối cùng là hủy hợp đồng. Tôi thiết nghĩ hợp đồng đại lý Huyndai cho khách hàng ký không khác gì tờ giấy gói xôi, vì nó chẳng có có cái điều khoản phạt nào cho việc đại lý không thực hiện đúng hợp đồng sau nhiều lần làm trò yêu cầu khách mua thêm option, tăng giá...

Thực sự tôi thích mẫu xe này, nhưng quá chán cách làm ăn của các đại lý nên tôi quyết định “chia tay”. Một sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống đại lý không ra gì, thì dịch vụ sau bán hàng chắc chắn cũng không thể tốt hơn khi thiếu sự tôn trọng khách hàng.

 Hiện tại tôi đã rút cọc và muốn tìm mua xe hãng khác, với đúng giá cũng như nhận được sự tôn trọng khách hàng nhưng chưa biết chọn xe gì. Rất mong nhận được những tư vấn, góp ý chân thành từ mọi người. Tôi xin cám ơn!.

Đọc giả Hoàng Minh Ngọc (Hà Nội)