Mỗi cung mệnh sẽ có những sắc màu đá quý tương sinh tương hợp riêng. Năm mới Mậu Tuất 2018, mệnh Hỏa, Mộc, Thổ nên đeo nhẫn phong thủy đá quý màu gì để tốt nhất cho tài vận của mình?

Đá quý phong thủy là vật báu mà thiên nhiên ban tặng cho con người và luôn được xem là có mối quan hệ mật thiết với sinh mệnh ngũ hành. Mỗi mệnh cung trong ngũ hành lại phù hợp với những màu sắc khác nhau, tương ứng với những loại đá quý tự nhiên khác nhau.

Nhẫn phong thủy cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa mang trong mình sự năng động, tích cực, tràn đầy sinh lực, do đó dễ dàng thành công trong cuộc sống và thường giữ vị trí lãnh đạo. Mệnh Hỏa rất thích hợp với các loại đá phong thủy có màu tươi sáng như xanh, hồng, đỏ, tím…

{keywords}

Nhẫn phong thủy đá quý Emerald xanh lá cây là màu thuộc Mộc, tương sinh với Hỏa. Nếu vợ chồng mệnh Hỏa - Thủy đeo đá này sẽ hóa giải xung khắc

Vì Mộc sinh Hỏa nên người mệnh Hỏa đeo những màu đá thuộc Mộc như xanh lam, xanh lá cây sẽ tốt nhất cho họ, còn nếu dùng các màu sắc tương hợp như đỏ, hồng, tím sẽ tốt cho đường tài lộc. Người mệnh Hỏa cũng có thể dùng đá màu trắng, vàng do người mệnh Hỏa có thể chế khắc được mệnh Kim. Năng lượng tốt từ những loại đá quý này sẽ giúp người mệnh Hỏa gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, công việc.

 {keywords}

Nhẫn phong thủy đá quý Ruby đỏ là sắc màu tương hợp với mệnh Hỏa, giúp hóa giải xung khắc cho vợ chồng mệnh Mộc và Thổ.

Nhẫn phong thủy cho người mệnh Mộc

Mộc là bản mệnh tượng trưng cho mùa xuân, sự sinh trưởng và phát triển, đồng thời nó cũng là biểu tượng của sự sáng tạo, cạnh tranh và năng động. Những người mang mệnh Mộc thường có tính cách phóng khoáng và luôn cố gắng trong công việc để đạt đến thành công. Theo quy luật ngũ hành, những người mệnh Mộc có thể sử dụng những màu tương sinh thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) hoặc màu tương hợp với hành Mộc sẽ rất tốt.

{keywords}

Nhẫn cặp Platin gắn đá quý Emerald là màu bản mệnh tương hợp với mệnh Mộc.

Các màu sắc tương sinh với mệnh Mộc là màu của Thủy như xanh lam, xanh da trời, đen sẽ giúp kích thích nguồn năng lượng của bản mệnh phát triển. Nếu đeo các màu sắc tương hợp của mệnh Mộc là màu xanh lá cây sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của bản mệnh, thu hút cát khí, đem lại may mắn và những cơ hội tốt cho chủ nhân. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng có thể đeo các loại đá quý màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ vì Mộc có thể khắc chế được Thổ. Mệnh Mộc cần tránh sử dụng trang sức phong thủy màu trắng, bạc, vàng là những màu sắc thuộc mệnh Kim.

{keywords}

Nhẫn cặp Platin gắn đá quý Peridot cũng là màu tương hợp với mệnh Mộc. Peridot thuộc Mộc cũng giúp hóa giải xung khắc nếu vợ chồng mang mệnh Thủy – Hỏa

Nhẫn phong thủy cho người mệnh Thổ

Mệnh Thổ là hiện thân của môi trường nuôi dưỡng, phát triển. Người mệnh Thổ là những người có bản tính ôn hòa, bao dung, đáng tin cậy. Mệnh Thổ tương hợp với bản mệnh Thổ, tương sinh với mệnh Hỏa và tương khắc với mệnh Mộc nên sử dụng những màu của mệnh Hỏa và mệnh Thổ sẽ là phù hợp nhất, đem đến may mắn, cơ hội, giúp cho tài vận phát triển, làm ăn tấn tới.

{keywords}

Nhẫn cặp Platin gắn đá Citrine vàng là màu sắc đại diện cho mệnh Thổ, giúp gắn kết cho các cặp đôi mệnh Hỏa - Kim xung khắc

Bên cạnh việc sử dụng những màu đá đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa hoặc màu nâu, vàng của mệnh Thổ thì người mệnh Thổ cũng có thể sử dụng những sắc màu đá đen, xanh nước biển do Thổ khắc chế được Thủy. Mệnh Thổ cần tránh sử dụng trang sức phong thủy màu xanh lá cây là màu thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật tương khắc thì Mộc khắc Thổ, nên đeo đá màu xanh lá có thể gây áp chế năng lượng bản mệnh, khiến người mệnh Thổ cảm thấy tù túng, công việc, cuộc sống bị đình trệ.

Sản phẩm nhẫn cặp phong thủy mang thương hiệu Skymond Luxury dành cho các cặp đôi thượng lưu với phong cách sang trọng và tinh tế. Nhẫn được chế tác kỳ công từ chất liệu Platin quý hiếm nhất hành tinh cùng đá quý tự nhiên mang năng lượng giúp gắn kết, hòa hợp vợ chồng, đem đến may mắn, thành công và hạnh phúc thăng hoa trong cuộc sống.

Skymond Luxury – Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Lệ Thanh