Bên cạnh những chiếc xế hộp siêu sang hay đồng hồ hàng hiệu, nhẫn nam- đặc biệt là một chiếc nhẫn Platin ghép vàng là lựa chọn không thể thiếu để phái mạnh khẳng định đẳng cấp khác biệt.

{keywords}
 

Dấu ấn khác biệt của người đón đầu xu hướng

Giới doanh nhân là những người có thế mạnh về tài chính, có tài lãnh đạo và nhìn xa trông rộng. Trong thời trang, họ cũng thường là những người nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng để luôn sở hữu cho riêng mình những món đồ “chất” nhất và đẳng cấp nhất mà cánh mày râu ai ai cũng muốn có.

Riêng với phụ kiện trang sức, nhẫn nam Platin gắn kim cương tự nhiên chính là món đồ duy nhất có thể thể hiện trọn vẹn phong cách sống thượng lưu ấy.

{keywords}
 

Tại sao quý ông nên lựa chọn Platin (Bạch kim) mà không phải vàng? Đó là bởi trang sức vàng tuy có giá trị cao nhưng vẫn dễ bị biến chất, chưa phải là chất liệu tối ưu trong chế tác trang sức.

Thêm vào đó, sắc vàng thường không phù hợp với phái mạnh, khó kết hợp với trang phục của nam và kém tinh tế hơn so với sắc trắng, không thể hiện được phong cách thời thượng và khác biệt của giới doanh nhân. Đã qua rồi thời của những thiết kế nhẫn nam vàng cổ điển, chạm trổ hoa văn “lỗi mốt”.

Sự ra đời của trang sức Platin được đánh giá như một “đế chế” trang sức mới xuất hiện dành riêng cho giới doanh nhân Việt hiện đại. Khác biệt hoàn toàn với trang sức vàng đã quá quen thuộc, trang sức Platin được đánh giá cao ở chất liệu quý hiếm bậc nhất hành tinh và thiết kế rắn chắc, khỏe khoắn nhưng cũng hết sức tinh tế và sang trọng, đậm chất phái mạnh thành đạt.

{keywords}
 

Đặc biệt với xu hướng Platin ghép vàng mới nhất năm 2018, nhẫn nam Platin ghép vàng tiếp tục “tạo sóng” và khơi dậy trào lưu mới thậm chí còn thời thượng và đẳng cấp hơn. Vừa mang nét vương giả của vàng truyền thống, vừa đậm chất thời trang của Platin hiện đại, kỹ thuật chế tác công phu biến mỗi sản phẩm nhẫn nam đều trở thành “siêu phẩm độc nhất vô nhị”.

{keywords}
 

Tại Việt Nam, nhẫn nam Platin ghép vàng là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu Skymond Luxury với “số lượng giới hạn”.

Đẳng cấp của “ông hoàng trang sức”

Khác với nhẫn nữ thường chú trọng đến những chi tiết thiết kế cầu kỳ, nữ tính, xu hướng nhẫn nam Platin mà giới doanh nhân đang “săn lùng” chính là những thiết kế to bản kết hợp với những viên kim cương lớn, phù hợp với bàn tay rắn chắc của quý ông.

{keywords}
 

Platin mang trong mình vẻ đẹp vĩnh cửu không chất liệu nào có thể “vượt qua” được. Với “khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa, những chiếc nhẫn nam chế tác từ Platin luôn giữ được sắc trắng ánh kim và độ bóng bẩy đầy sang trọng”.

Platin cũng là chất liệu “đặc biệt khó chế tác”, do đó giá trị của dòng trang sức này càng lớn. Phái mạnh có khả năng sở hữu một chiếc nhẫn nam Platin chắc chắn phải là giới thượng lưu có tiềm lực tài chính mạnh và địa vị không nhỏ.

Skymond Luxyry - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Lệ Thanh