{keywords}
Halle Bailey sinh năm 2000, đang là thành viên của nhóm nhạc R&B Chloe x Halle. Năm 2013, hai chị em nhà Bailey trở thành hiện tượng mạng với bản cover ca khúc Pretty Hurts của Beyoncé. Sau đó, hai cô gái đã lọt vào mắt xanh của Beyoncé và chính thức đầu quân vào công ty cô.

  

{keywords}
Sản phẩm âm nhạc đầu tay của hai cô nàng “tuổi trẻ tài cao”, Sugar Symphony, được phát hành vào ngày 29/6/2016. Vào năm 2016, cặp chị em vinh dự trở thành những ca sĩ chuyên nghiệp hát mở màn cho Beyoncé cho tour lưu diễn châu Âu mang tên The Formation World Tour.

  

{keywords}
Quyết định lựa chọn cô nàng ca sĩ trẻ tuổi, đạo diễn Marshall nhận định: "Sau quá trình nỗ lực tìm kiếm, rõ ràng cô Halle đã có được sự kết hợp hiếm hoi của tinh thần, trái tim, tuổi trẻ, sự ngây thơ, chắc chắn, cộng thêm một giọng hát tuyệt vời - tất cả phẩm chất nội tại cần thiết để vào vai diễn nổi tiếng này".

  

{keywords}

Bailey (phải) nàng là người da màu đầu tiên được mời đóng vai chính cho bộ phim Nàng Tiên Cá, vì thế cũng tạo làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội về nhan sắc.

  

{keywords}
Ngay sau khi Disney công bố Halle Bailey vào vai nàng tiên cá Ariel, không ít khán giả phản đối. Họ cho rằng quyết định của Disney rất khó hiểu khi chọn một diễn viên da màu cho vai diễn nàng công chúa da trắng tóc đỏ.

  

{keywords}
Tuy vậy, một phần cư dân mạng nhìn nhận vóc dáng của cô nàng (áo cam) rất thon gọn, phù hợp với vai diễn nàng tiên cá.

 

{keywords}
Ngoại hình của Halle Bailey (phải) được nhận xét là không đẹp theo tiêu chuẩn số đông. "Màu da không phải vấn đề, quan trọng là nhan sắc cô ấy không quá nổi bật để đóng vai công chúa", một khán giả bình luận. Một luồng ý kiến cho rằng quyết định của hãng phim chưa phù hợp nguyên tác còn số khác thì nhận định không nên áp đặt chủng tộc cho các nhân vật giả tưởng.

  

{keywords}
Ngoài yếu tố ngoại hình ra, Halle Bailey sở hữu một giọng hát tuyệt vời, rất thích hợp để thể hiện nhân vật nàng tiên cá. Hơn nữa có thể đảm nhiệm các ca khúc nhạc phim kinh điển của The Little Mermaid.

  

{keywords}
Về thành tích, nhóm nhạc hai chị em Chloe x Halle còn được để cử vào những hạng mục giải thưởng lớn như Nhóm nhạc xuất sắc của giải thưởng BET 2018, Nghệ sĩ mới xuất sắc giải thưởng Grammy 2019,... 

 

Nhóm nhạc Chloe x Halle thể hiện ca khúc Where is the Love tại lễ trao giải Grammy 2019 được khen ngợi. 

Vũ Khoa

Bố Song Joong Ki sốc tâm lý khi biết tin con trai ly hôn trên truyền thông

Bố Song Joong Ki sốc tâm lý khi biết tin con trai ly hôn trên truyền thông

- Dù là bố của Song Joong Ki nhưng cho đến khi sự việc vỡ lẽ trên truyền thông, ông mới biết được sự tình và bị sốc nặng.