Hôm 5/3, đại diện của Hoa hậu Hoàn vũ Nga đã đưa ra thông báo người đẹp Alina Sanko sẽ là đại diện của nước nhà đi tranh tài tại Miss Universe 2020, dự kiến tổ chức vào giữa tháng 5 tại Mỹ. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Nga 2019 và vào top 12 Miss World cùng năm.

Mỹ nhân sinh năm 1998 tại thị trấn cảng nhỏ Azov thuộc vùng Rostov (Nga) và hiện là sinh viên ngành kiến trúc tại ĐH Quản lý Đất đai Moscow. Ngay từ khi giành vương miện tại quê nhà, Alina Sanko đã được khen ngợi hết lời nhờ nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng chiều cao 1,74m và thân hình gợi cảm. Khi tham gia Miss World 2019, Sanko được nhiều người đặt biệt danh "búp bê Nga".

{keywords}

Trước đó, Alina Sanko cũng đã bỏ lỡ cơ hội tại Miss Universe 2019 vì trùng lịch thi Miss World. Theo kế hoạch, Alina Sanko sẽ đại diện quốc gia tranh tài tại hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất - Miss World và Miss Universe. Năm ngoái, Nga cũng không có đại diện tham gia Miss Universe vì Alina Sanko đã tham dự Miss World. Thông tin mỹ nhân 9X không thể tham dự Miss Universe 2019 khiến người hâm mộ sắc đẹp không khỏi tiếc nuối bởi cô được xếp vào nhóm những thí sinh nổi bật nhất tại cuộc thi.

Sự trở lại lần này của người đẹp đang khiến cho những người yêu sắc đẹp vô cùng mong chờ.

Alina Sanko được đánh giá là một đối thủ nặng ký tại Miss Universe năm nay khi có nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn như búp bê nhưng lại sở hữu những đường cong nóng bỏng đầy cuốn hút. Phong cách thời trang Alina Sanko hướng tới là sự thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Người đẹp có sở thích du lịch, vẽ tranh và làm thơ.

Với nhan sắc nổi bật, cô sẽ chính thức trở thành một trong những người đẹp tiềm năng so tài cùng hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam. 

{keywords}

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Nga 2019 của Alina Sanko

H'Hen Niê biến hóa với hơn 20 kiểu, mẫu tóc sau 3 năm đăng quang

H'Hen Niê biến hóa với hơn 20 kiểu, mẫu tóc sau 3 năm đăng quang

- H’Hen Niê không chỉ là “hoa hậu tóc ngắn”. Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê đã đổi tới hơn 20 kiểu tóc đủ màu sắc khác nhau.