- Những tưởng tình cảm giữa Anthony Martial và cô vợ Samantha đã được hàn gắn sau scandal tình ái với Emily Wademan, nhưng nó đang đứng trước nguy cơ tan vỡ sau 4 tháng sự việc bị phanh phui.

Theo báo chí xứ sở sương mù, Samantha đã nói lời chia tay chân sút của Man Utd sau 4 tháng biết chồng ngoại tình.

Trước đó, tờ The Sun đã đăng tải câu chuyện Anthony Martial, tân binh trị giá 36 triệu bảng của Quỷ đỏ đã trốn vợ con để qua đêm với Emily Wademan tại một khách sạn sang trọng ở Paris.

{keywords}
Cuộc hôn nhân của Martial đứng trước nguy cơ tan vỡ

Được biết, Emily Wademan là thí sinh từng tham gia cuộc thi âm nhạc X Factor. Khi mà dư âm về cuộc tình vụng trộm với Anthony Martial chưa lắng xuống, Emily Wademan tiếp tục tiết lộ với tờ The Sun rằng, trước khi lên giường với chân sút trẻ người Pháp, cô nàng đã nhắn tin qua lại với 4 ngôi sao khác của Quỷ đỏ. Đó là Jesse Lingard, Adnan Januzaj, Nick Powell và Guillermo Varela.

Cũng giống như Martial, Emily Wademan đã liên lạc với 4 cầu thủ trẻ điển trai Man Utd qua mạng xã hội. Người đẹp X Factor kể lại, cô từng gạ gẫm Jesse Lingard, cầu thủ đã có cô bạn gái Emma tới Manchester để "vui vẻ".

Emily Wademan từng gửi ảnh nóng cho Nick Powell. Adnan Januzaj có lẽ là tử tế hơn cả bởi khi được người đẹp hỏi chuyện, tài năng trẻ người Bỉ chỉ đáp lại bằng hình ảnh một khuôn mặt cười. Tuy nhiên, người đại diện của Januzaj đã lên tiếng bác bỏ scandal liên quan đến tiền vệ 21 tuổi này.

Một số hình ảnh của Emily Wademan:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Q.C