{keywords}

Anh Phương, con gái NSND Trần Nhượng là một trong những gương mặt mới của phim truyền hình thời gian gần đây. Anh Phương vào vai Dương - con gái của cặp đôi Tuấn Tú trong Anh có phải đàn ông khôngAnh Phương từng chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối rằng khá áp lực khi phải vào vai một cô bé mới học cấp 3, tức là kém cô tới 10 tuổi ngoài đời.

{keywords}
Đóng vai con gái của Tuấn Tú và Thuý An - hai diễn viên ngoài đời không hơn Anh Phương quá nhiều tuổi khiến khi lên hình vai của cô bị già. Nhiều khán giả cũng đưa ra ý kiến trái chiều về ngoại hình già hơn nhân vật cũng như diễn xuất còn cứng của Anh Phương trong lần đầu đóng phim. 
{keywords}

Cũng giống như vai Dương trên màn ảnh, ngoài đời Anh Phương sở hữu nét đẹp cá tính. Từng hoạt động trong showbiz khá lâu trước khi lấn sân phim ảnh nên Anh Phương không còn là gương mặt xa lạ dù chưa phải là cái tên nổi bật.

{keywords}

Anh Phương sinh năm 1996, là con gái của NSND Trần Nhượng - nam diễn viên cũng đang gây chú ý với vai Giám đốc Công an Hoạch trong Bão ngầm. NSND Trần Nhượng chia sẻ ông không định hướng cho con gái theo nghề diễn và ban đầu Anh Phương học khoa thiết kế sân khấu ở ĐH Sân khấu Điện ảnh trước khi muốn trở thành diễn viên. 

{keywords}

NSND Trần Nhượng nói ông chưa dạy con diễn xuất ngày nào và Anh Phương cũng tự đi casting phim chứ không dựa vào bố cũng như anh trai là diễn viên - đạo diễn Trần Bình Trọng. Đóng phim khi đã 25 tuổi, khởi đầu khá muộn với các diễn viên nhưng được góp mặt trong phim giờ vàng VTV là bước đi quan trọng với Anh Phương, giúp cô được nhiều khán giả biết đến. 

{keywords}

Tuy vai diễn đầu tay mới chỉ là vai phụ và chưa được đánh giá cao nhưng Anh Phương là gương mặt mang tới sự mới mẻ cho phim truyền hình vốn khát diễn viên lâu nay.   

Anh Phương trong 'Anh có phải đàn ông không'

Quỳnh An 

Diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' bất ngờ trở về Việt Nam sau nhiều năm

Diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' bất ngờ trở về Việt Nam sau nhiều năm

Linh Phương, vai Loan 'bà già' trong 'Nhật ký Vàng Anh' về Việt Nam ngay khi các chuyến bay với nước ngoài được nối lại sau thời gian dài đóng cửa bầu trời vì dịch Covid-19.