{keywords}
 

Trước Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Quỳnh chưa từng tham gia cuộc thi sắc đẹp. Nói về lý do quyết định thử sức ở đấu trường nhan sắc lớn, cô gái quê Đồng Nai chia sẻ: "Với tôi, Hoa hậu Việt Nam không chỉ là sân chơi, mà còn giúp tôi có cơ hội tiếp xúc, va chạm với nhiều bạn bè và anh chị. Tôi hy vọng mình sẽ trưởng thành hơn khi tham gia cuộc thi này".

Phương Quỳnh không nghĩ rằng cô có đối thủ nặng ký ở đấu trường nhan sắc lần này. "Theo tôi, cô gái nào đăng ký dự thi cũng có nhan sắc nổi bật, giỏi giang, nên khó để nói rằng ai là đối thủ. Tôi chỉ biết làm hết sức mình, những việc còn lại để thuận theo tự nhiên", 10X nói.

Phương Quỳnh được nhiều người nhận xét là cô gái có màn "dậy thì thành công" nhờ niềng răng. Nữ sinh Đại học Tài chính Marketing thừa nhận ngày trước, cô không tự tin vào nụ cười bản thân. Tuy nhiên, sau khi đeo kẹp hàm, hiện tại Phương Quỳnh đã hài lòng với gương mặt của mình. "Mỗi người mỗi ý kiến nhưng với tôi, tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc với mình của bây giờ", cô bày tỏ.

 

{keywords}
 

Nhớ lại kỷ niệm những ngày còn là học sinh, Phương Quỳnh cho biết cô từng tự ti về chiều cao quá khổ. Năm lớp 8, 10X cao gần 1,7 m. Thời gian này, bạn bè gọi cô là "Quỳnh kều", "cây tre trăm đốt". Khi ấy, cô gái quê Đồng Nai chỉ mong mình có thân hình nhỏ bé để tránh sự dòm ngó, phán xét của những người xung quanh.

"Tôi vốn không thích thu hút sự chú ý nhưng vì chiều cao nên đi đâu cũng là tâm điểm của mọi ánh mắt. Tuy nhiên lớn lên, tôi cảm thấy chiều cao là lợi thế nên rất yêu bản thân. Với tôi, quan trọng nhất vẫn là yêu những gì mình có", Phương Quỳnh nói.

{keywords}
 

Nói về hình mẫu bản thân muốn hướng tới, Phương Quỳnh cho biết cô thần tượng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bởi những hoạt động cộng đồng mà người đẹp sinh năm 1996 đã làm trong những năm qua. Hiện tại, cô gái quê Đồng Nai đang trong thời gian tập luyện để duy trì sức khỏe, sẵn sàng cho những vòng thi sắp tới.

(Theo Zing)

Dàn 10X xinh đẹp, học giỏi thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Dàn 10X xinh đẹp, học giỏi thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Những nhan sắc trẻ tuổi ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và thành tích học tập không kém phần nội bật.