Sau khi bộ phim Thương ngày nắng về kết thúc, Lối về miền hoa đã bắt đầu phát sóng. Đây là bộ phim kể về hành trình khởi nghiệp của người trẻ ở nông thôn, quy tụ nhiều diễn viên trẻ quen thuộc với những khán giả truyền hình. Trong đó, vai nữ chính là gương mặt mới toanh. 

{keywords}

Trong phim, diễn viên Anh Đào vào vai Thanh - một cô gái xuất thân nông thôn, mạnh mẽ và tự lập.

{keywords}

Khác hẳn cô gái giản dị trên phim, ngoài đời Anh Đào có gu thời trang trẻ trung, hiện đại. Diễn viên sở hữu chiều cao 1m66 cùng gương mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn. 

{keywords}

Anh Đào sinh năm 1996, từng theo học ĐH sân khấu Điện ảnh. Cô hiện công tác tại Sân khấu Lệ Ngọc. Đây là lần đầu Anh Đào đảm nhận một vai chính trong phim phát sóng giờ vàng của VTV. 

{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, Anh Đào cho hay, lần đầu được đảm nhận vai chính trong một bộ phim khiến cô rất bất ngờ, vui và hạnh phúc. "Thanh trong phim là một cô gái xuất thân nông thôn, cá tính mạnh mẽ và tự lập. Tuy có tính cách tốt nhưng cô ấy lại có câu chuyện tình yêu khá lận đận", Anh Đào kể về vai diễn của mình.

{keywords}

Anh Đào hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim mà cả ê-kíp đã "vượt dịch bệnh" để hoàn thành. "Tôi mong khán giả sẽ đón nhận bộ phim vì sự cố gắng của cả đoàn phim. Với cá nhân tôi, tôi cũng mong khán giả sẽ yêu thích nhân vật Thanh và cho những đóng góp để tôi có thể hoàn thiện bản thân cũng như vai diễn hơn", Anh Đào chia sẻ.

{keywords}

Lối về miền hoa phát sóng vào lúc 21h40 vào thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 7/2/2022.

Hà Lan
Ảnh: NVCC

Lộ diện phim thay thế 'Thương ngày nắng về' trên VTV

Lộ diện phim thay thế 'Thương ngày nắng về' trên VTV

24 tập phim 'Lối về miền hoa' sẽ nối sóng 'Thương ngày nắng về' từ 7/2 tới.