{keywords}
Diệp Anh từng được khán giả biết đến là BTV, MC nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô dẫn rất nhiều chương trình như "Giờ cao điểm", "Bản tin thời sự", "Chào buổi sáng", "Vấn đề hôm nay"... 
{keywords}
BTV Diệp Anh tạo ấn tượng với khán giả với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm cùng phong cách thời trang lịch sự, kín đáo.
{keywords}
Rời khỏi VTV từ năm 2016, khán giả bất ngờ khi thấy BTV "Thời sự 19h" năm nào đã phát triển thương hiệu thời trang riêng.
{keywords}
Diệp Anh là người biết cân bằng mọi thứ, có lẽ thế nên dù đã U50 nhưng cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung. 
{keywords}
Dù là người phụ nữ của gia đình, hết lòng yêu thương con cái nhưng Diệp Anh vẫn dành khoảng thời gian riêng cho bản thân. Cô rất thích thể thao như đạp xe và tập yoga đều đặn.
{keywords}
Diệp Anh từng cho biết, cô khá hài lòng với cuộc sống hiện tại bởi có nhiều thời gian hơn cho gia đình và đam mê của riêng mình.
{keywords}
 "Nếu trước đây, vào đúng những dịp quan trọng của gia đình như ngày Tết, ngày giỗ, ngày sinh nhật…, mình thường vắng mặt và phải xin mọi người thông cảm, thì nay đã được vui cùng mọi người", cô chia sẻ.
{keywords}
Ở tuổi U50, Diệp Anh vẫn giữ được vẻ trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.
{keywords}
Bên cạnh công việc và chăm sóc gia đình, cô cũng tích cực chia sẻ những hình ảnh tập luyện thể thao ...
{keywords}
Hay khoảnh khắc thư giãn, hòa mình với thiên nhiên...

Ngân An

Vẻ trẻ trung của BTV Diệp Anh sau 6 năm rời VTV

Vẻ trẻ trung của BTV Diệp Anh sau 6 năm rời VTV

Sau khi rời VTV và tập trung vào công việc kinh doanh thời trang, BTV Diệp Anh vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 45.