Nguyễn Thị Hồng Trang vừa giành ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023.
Hồng Trang sinh năm 1999, quê gốc tại Đắk Lắk, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô từng học Khoa Du lịch trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Giới trẻ Hà thành biết đến Hồng Trang với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên tự do và phiên dịch tiếng Trung Quốc.
Tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023, Hồng Trang gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, trong veo, vóc dáng thon thả, quyến rũ cùng khả năng catwalk, ứng xử tốt.
Hồng Trang từng muốn ghi danh tại các đấu trường nhan sắc nhưng bận lịch học, đi làm nên chưa thể tham gia.
Sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng 84-62-90, vóc dáng chuẩn khiến Hồng Trang có thể phù hợp với mọi set đồ. Chính vì thế, cô không ngại biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi mạnh mẽ, cá tính, lúc nữ tính, dịu dàng.

Hồng Trang chia sẻ, thời trang sinh ra để phục vụ con người nên không nhất thiết phải chạy theo nó, mặc gì cũng được miễn là phù hợp. Nhưng cô ưu tiên phong cách thời trang hướng tới sự thanh lịch, nữ tính và nhẹ nhàng.

Mùa hè, Hồng Trang ưa chuộng mặc các set đồ đơn giản, trẻ trung, thoải mái.
“Để mặc đồ đẹp, chúng ta nên hiểu rõ cơ thể, hiểu những ưu khuyết điểm của chính mình. Quan trọng hơn là phải thật tự tin thì bộ trang phục đó mới tôn lên vẻ đẹp cơ thể bạn”, Hồng Trang bật mí.

Hồng Trang tự thừa nhận mình thuộc tuýp người hướng nội. Tuy nhiên, khi ra ngoài, cô luôn được nhận xét là vui vẻ, hòa đồng, không khó gần như vẻ bề ngoài. Người đẹp Đắk Lắk có sở thích đi du lịch một mình. Khi stress hay mệt mỏi, cô nàng sẽ chọn đến một nơi nào đó giúp tâm trạng tốt hơn. Cô chia sẻ chưa có người yêu và cũng không đặt hình mẫu lý tưởng nào về bạn trai tương lai.