{keywords}
Vượt qua hơn 80 nhan sắc đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, Karen Gallman đăng quang Hoa hậu Liên lục địa- Miss Intercontinental 2018 trong đêm chung kết tối 26/1 tại Philippines. Đại diện Việt Nam Lê Âu Ngân Anh chỉ giành danh hiệu Á hậu 4.

  

{keywords}
Chiến thắng của Gallman không nằm ngoài dự đoán của đông đảo khán giả cũng như các chuyên gia sắc đẹp. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất và cũng là ứng cử viên mạnh nhất cho vương miện.

 

{keywords}
Tân Hoa hậu Liên lục địa 2018 năm nay 26 tuổi, có gương mặt sắc sảo, quyến rũ.

 

{keywords}
Dù chỉ cao 1,68 m nhưng cô có hình thể nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn: 90-62-92 cm.

 

{keywords}
Ngoài nhan sắc, người đẹp Philippines còn có trình độ học thức. Cô đang là một nhà khoa học. Cũng vì thế nên Karen có kiến thức sâu rộng, giúp cô vượt qua các phần thi phỏng vấn, ứng xử không quá khó khăn.

 

{keywords}
Tân Hoa hậu Liên lục địa dành phần lớn cuộc đời sinh sống tại Úc. Chính vì vậy, một số ý kiến cho rằng cô không phải người Philipinnes chính gốc để đại diện cho nhan sắc nước này. Tuy nhiên Karen Gall luôn mạnh mẽ khẳng định mình là người Philipinnes.

 

{keywords}
Được bố mẹ và bạn trai cổ vũ trở lại với đấu trường sắc đẹp quốc tế, Karen Gallman đã xuất sắc trở thành Hoa hậu Liên lục địa, là người Philipinnes đầu tiên mang danh hiệu này về cho nước mình.

 

{keywords}
Vẻ nóng bỏng của tân hoa hậu.


Ngân An

 

Ngân Anh đoạt Á hậu 4, người đẹp Philippines đăng quang Miss Intercontinental

Ngân Anh đoạt Á hậu 4, người đẹp Philippines đăng quang Miss Intercontinental

Với nhan sắc nổi trội cùng phần trả lời ứng xử tự tin, người đẹp nước chủ nhà đã giành vương miện Hoa hậu Liên lục địa về cho Philippines.