Hà Thanh Xuân (tên thật Trần Thị Thanh Xuân) sinh năm 1988 tại TP.HCM, là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero. Cô từng đoạt giải tư cuộc thi Tiếng Hát Truyền hình TP.HCM năm 2005. Sau đó, nữ ca sĩ sang Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm nay.

Ngoài là một cặp song ca ăn ý ở các sân khấu hải ngoại, Quang Lê và Hà Thanh Xuân còn có mối quan hệ gắn bó ở ngoài đời. Cả hai thường sánh đôi trong các sự kiện, show diễn. Trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên giọng ca Về đâu mái tóc người thương.

{keywords}

Trước những đồn đoán về mối quan hệ trên mức bạn bè với nam ca sĩ Quang Lê, Hà Thanh Xuân từng khẳng định trong một video được đăng tải trên kênh YouTube rằng Quang Lê vừa là người bạn, người anh, người tri kỷ của cô. Nữ ca sĩ cho biết, Quang Lê luôn giúp đỡ cô trong công việc và thường dạy cô hát. 

Về phía Quang Lê, mặc dù cũng phủ nhận thông tin trên nhưng anh lại xác nhận: "Hà Thanh Xuân có thể yêu tôi trên sân khấu, còn tôi có thể yêu Hà Thanh Xuân ở ngoài đời". 

Hà Thanh Xuân sở hữu nụ cười khả ái. Xuất hiện trong các show diễn, cô thường lựa chọn những trang phục gợi cảm, khoe vóc dáng quyến rũ.

{keywords}
{keywords}

Ngoài đời, Hà Thanh Xuân chọn cho mình phong cách nữ tính, trẻ trung ở độ tuổi 33. 

{keywords}
{keywords}

Hà Thanh Xuân hiện sống cùng gia đình trong nhà vườn ở California (Mỹ). Khi có thời gian rảnh, cô làm vườn và đi chợ, nấu ăn cùng mẹ chăm sóc người thân, hoặc ghé thăm nhà của một số nghệ sĩ Việt tại hải ngoại như Quang Lê, Hồng Đào...

MV 'Bọt biển' của Quang Lê và Hà Thanh Xuân

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Quang Lê tiết lộ chuyện từng cưới vợ năm 22 tuổi

Quang Lê tiết lộ chuyện từng cưới vợ năm 22 tuổi

'Thật ra điều này, tôi đã giấu kín rất nhiều năm, năm 22 tuổi, tôi đã lập gia đình, cưới vợ, tổ chức tiệc cưới đàng hoàng. Nhưng sau nhiều biến cố trong cuộc đời, sự nghiệp, tôi không đi chung đường với cô ấy nữa', Quang Lê chia sẻ.