{keywords}

Milla Jovovich - 'đả nữ' của loạt phim kinh dị Resident Evil trở lại màn ảnh rộng với vai nữ chính trong phim hành động giả tưởng 'Monster Hunter' (Thợ săn quái vật) đang chiếu tại rạp.

{keywords}
 Trong phim, Milla Jovovich tiếp tục được chồng giao cho nhiều đất diễn biến cô thành nhân vật phi thường với khả năng không khác gì người bất tử khi sống sót trước dàn quái vật đáng sợ.
{keywords}
 Với khán giả mê phim, nữ diễn viên sinh năm 1975 không còn là gương mặt xa lạ. Cô gây ấn tượng với hình tượng đả nữ trong series phim kinh dị 'Resident Evil' cũng do chính chồng cô Milla Jovovich viết kịch bản và đạo diễn. 
{keywords}
 Cũng như trên phim, ngoài đời Milla Jovovich sở hữu thân hình và phong cách mạnh mẽ, cá tính. Milla Jovovich tự thực hiện các cảnh hành động khó trong phim 'Resident Evil' (2002) mà cô đóng chính. 
{keywords}
Trước khi làm diễn viên, Milla Jovovich từng là người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế và từng xuất hiện trên hàng trăm tạp chí đình đám. 
{keywords}
Tháng 9/2002, ở tuổi 27, Empire dược tạp chí Empire chọn là nữ diễn viên điện ảnh gợi cảm nhất hành tinh.  
{keywords}
 Milla Jovovich sở hữu đôi mắt quyến rũ và vẻ đẹp không thể trộn lẫn. 
{keywords}
Không chỉ là gương mặt được các tạp chí yêu thích, Milla Jovovich còn từng được rất nhiều tạp chí đình đám đưa vào các cuộc bình chọn sắc đẹp. 
{keywords}

Milla Jovovich từng lọt danh sách 20 người đẹp nhất thập kỷ (do tạp chí Interview bình chọn năm 2009), lọt top 100 ngôi sao có hình thể gợi cảm nhất của VH1.

{keywords}
 

Milla Jovovich cũng từng lọt danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh của các tạp chí FHM, Maxim. 

{keywords}
 Người đẹp gốc Ukraine từng có hai đời chồng trước khi kết hôn với Paul W.S. Anderson. 
{keywords}
Hồi tháng 2, cô sinh con thứ 3 cho Paul W.S. Anderson sau 11 năm chung sống. 

Quỳnh An  

Milla Jovovich săn quái vật trong phim 60 triệu USD do chồng đạo diễn

Milla Jovovich săn quái vật trong phim 60 triệu USD do chồng đạo diễn

Mỹ nhân 45 tuổi vẫn vô cùng sung sức trong những phân cảnh hành động thót tim trong phim mới 'Monster Hunter' do Paul W.S. Anderson đạo diễn.