Sau hơn 1 năm hẹn hò, diễn viên Anh Tuấn Phố trong làng và Lâm Diễm Quỳnh quyết định về chung nhà. Đám cưới được tổ chức ngày 7/5 tại Hà Nội. Trước đó, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi bất ngờ, nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Cả hai được cho là xứng đôi vừa lứa về nhan sắc. Vợ của diễn viên Phạm Anh Tuấn tên Lâm Diễm Quỳnh, sinh năm 2001. Cô nàng kém nam chính Phố trong làng 11 tuổi. Hiện tại, Diễm Quỳnh theo nghề trang điểm tự do. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng sexy không kém các hotgirl.

Sau đám cưới, Diễm Quỳnh ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc. Cô chia sẻ những hình ảnh tình cảm cùng chồng trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, những bức hình quyến rũ, selfie một mình của Diễm Quỳnh cũng khiến người xem khó rời mắt.

Lâm Diễm Quỳnh được khen ngày càng sexy, xinh đẹp sau kết hôn.
Vì làm nghề làm đẹp nên Diễm Quỳnh có gu ăn mặc sành điệu.
Vợ trẻ của diễn viên Anh Tuấn có đôi chân dài thẳng tắp. Cô luôn lựa chọn cho mình nhữn set đồ tôn lên vẻ đẹp cơ thể.
Ngoài đôi chân thon, Diễm Quỳnh còn sở hữu vòng eo con kiến.
Khi không trang điểm quá đậm, Diễm Quỳnh vẫn xinh đẹp, duyên dáng.
Diễm Quỳnh vô cùng quyến rũ trong bộ bikini 2 mảnh.
Cả hai thường xuyên diện đồ đôi tình cảm với nhau mỗi khi xuất hiện. Diễm Quỳnh từng chia sẻ, cô khá áp lực khi lấy người nổi tiếng nhưng sự yêu thường, quan tâm của chồng khiến cô có nhiều niềm tin ở anh. Hiện cô đang mang bầu con đầu lòng với Anh Tuấn và dự kiến sinh vào tháng 10. 

Hà Lan

Ảnh cưới ngọt ngào của Anh Tuấn 'Phố trong làng' và vợ kém 11 tuổiẢnh cưới ngọt ngào của Anh Tuấn 'Phố trong làng' và vợ kém 11 tuổiXem ngay