Những hình ảnh dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy nhan sắc thật của dàn sao “Hậu duệ mặt trời”.

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" trong thời gian qua đã tạo nên cơn sốt khiến cộng đồng yêu phim trong khu vực Châu Á "khuynh đảo". Ở bất cứ nơi đâu, lúc nào chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp bóng dáng của phim từ cách nói chuyện, trang phục, đến cả công nghệ, phần mềm chụp ảnh cũng mang "Hội chứng Hậu duệ mặt trời". Hay những hình ảnh thuở nhỏ của Song Joong Ki, Song Hye Kyo và Kim Ji Won cũng có thể khiến các fan "đứng ngồi không yên". Có thể thấy, nhan sắc của bộ ba này là những cô bé, cậu bé xinh đẹp ngay từ thuở trứng nước chứ hoàn toàn không phải là sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao tại xứ sở Kim Chi.

Song Jong Ki là cậu bé đang yêu

Nhìn gương mặt "đáng yêu, dễ thương" cùng vóc dáng thư sinh của Song Joong Ki khó ai có thể đoán chính xác tuổi của anh. Trên thực tế, chàng "soái ca quân nhân" sinh năm 1985. Mỹ nam Song Joong Ki nhờ nhan sắc đẹp như hoa và vẻ lãng tử khiến phái nữ phát cuồng. Sau "Sungkyunkwan Scandal", nam diễn viên đã được công nhận là nam thần điển trai nhất. Những hình ảnh quá khứ của anh khiến không ít công chúng phải trầm trồ, xuýt xoa.

{keywords}

Hình ảnh Song Joong Ki lúc mới sinh.

{keywords}

Joong Ki thuở bé là một người khá nhút nhát nên cha mẹ đã phải gửi anh đến nhiều lớp học, bao gồm các lớp học diễn xuất để nâng cao các kỹ năng xã hội.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
Hầu hết fan đều cho rằng khi nhỏ chàng soái ca của họ rất giống con gái

{keywords} 

{keywords}
Những đường nét đáng yêu của nam thần vẫn không thay đổi nhiều theo thời gian.

{keywords}

{keywords}

Song Hye Kyo - Xứng danh "Nữ thần" từ bé

Song Hye Kyo vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc. Người đẹp sinh năm 1981 được truyền thông và dư luận chú ý sau hai bộ phim đình đám "Trái tim mùa thu" và "Ngôi nhà hạnh phúc". Có khá nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh nhan sắc thật của Song Hye Kyo khi mới gia nhập vào làng giải trí. Song những hình ảnh dưới đây sẽ khiến khán giả không thể không công nhận nhan sắc tự nhiên như nữ thần của nữ bác sỹ "Hậu duệ mặt trời.

{keywords}


{keywords}

{keywords}
Từ bé Song Hye Kyo đã sở hữu nét đẹp như nữ thần với đôi mắt đen, to tròn và dễ thương

 

{keywords}
Thuở bé Song Hye có dáng vẻ tròn trĩnh, đáng yêu.
{keywords}
Những hình ảnh cho thấy Song Hye Kyo không hề đụng đến dao kéo.
{keywords}

Đường nét khuôn mặt của cô không khác gì mấy theo thời gian.


{keywords}

Song Hye Kyo luôn được xếp vao top những mỹ nhân "nhan sắc không tuổi" của xứ sở Kim Chi. Dù đã hơn 30 tuổi, lớn hơn Song Joong Ki nhưng có thể thấy cô nàng không hề kém cạnh so với bạn diễn.

"Tiểu Kim Tae Hee" -  Kim Ji Won

Vốn là một người mẫu từ hồi còn bé, nhan sắc của Kim Ji Won luôn được đánh giá cao. Song song với những lời khen ngợi "có cánh" về nhan sắc của "Tiểu Kim Tae Hee" là những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, nữ nghệ sĩ sinh năm 1992 đã động "dao kéo" từ rất lâu trước khi gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên, những bức hình dưới đây đã chứng minh điều ngược lại. 


{keywords}
Từ bé Kim Ji Won đã sở hữu nét đẹp thanh tú, tự nhiên và đáng yêu.

 

{keywords}

Người hâm mộ còn nhận xét, nữ diễn viên có nhiều đường nét tương tự  Kim Tae Hee.


Hương Hồ