Mặc dù đã ở ngưỡng tuổi 30 nhưng những hot girl đình đám một thời như Huyền Baby, Mi Vân, Tâm Tít... vẫn đẹp hút hồn, đầy quyến rũ và trẻ trung.

Xem video: Vẻ quyến rũ Huyền Baby tại sự kiện gần đây

Huyền Baby

Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 tại Hà Nội). Cô được mọi người biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Chỉ vào top 12, nhưng Huyền đã để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo.

{keywords}
Vẻ ngây thơ, mộc mạc của hot girl Huyền Baby cách đây 10 năm. Khi đó, đường nét trên khuôn mặt cô còn chưa thực sự sắc nét như bây giờ.

 

{keywords}
Nhan sắc Huyền Baby sau 10 năm.

Là hot girl ghi điểm bởi gương mặt "trẻ mãi không già", khi sự nghiệp diễn xuất bắt đầu đi lên, Huyền Baby bất ngờ rẽ ngang. Cô kết hôn với thiếu gia sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng.

{keywords}
Ảnh trong lễ cưới của Huyền Baby năm 2013.

 

{keywords}
Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn thân Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily. Tuy nhiên, chỉ một năm sau nhóm B.sily tan rã với lý do mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống.

 

{keywords}
Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, gợi cảm.

 

{keywords}
Làm vợ đại gia, cuộc sống của Huyền Baby thay đổi một cách chóng mặt.

 

{keywords}
Huyền Baby có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người chồng giàu có, yêu thương cô.

Mi Vân

Mi Vân (Nguyễn Mi Vân - SN 1988), là một trong những hotgirl Việt đầu tiên cùng với Bảo Thy, Sam, Ngọc Anh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật, Mi Vân lúc ấy đã sớm nổi trong cộng đồng mạng.

{keywords}
Ngoại hình ưa nhìn của Mi Vân khi mới nổi.

Khi đang là người mẫu ảnh nổi tiếng, cô bất ngờ "mất tích" khỏi showbiz vì kết hôn với thiếu gia Sài thành. Người đẹp đã chuyển vào miền Nam sinh sống và làm việc cùng chồng. Đến năm 2011, Mi Vân sinh con gái đầu lòng. 

Mọi người chưa kịp chúc mừng cho hạnh phúc của nàng hotgirl thì vào cuối năm 2012, Mi Vân lặng lẽ đưa con gái trở ra Hà Nội với bố mẹ đẻ. 

Cuộc hôn nhân đổ vỡ, Mi Vân trở thành bà mẹ đơn thân chỉ sau khoảng thời gian ngắn. Nhiều người tỏ ra nuối tiếc cho hot girl xinh đẹp, tài năng từng là "hiện tượng" của giới trẻ.

{keywords}
Nụ cười rạng rỡ của Mi Vân trong một quảng cáo cách đây nhiều năm.

 

{keywords}
Ảnh cưới của Mi Vân với chồng thiếu gia.

 

{keywords}
Vẻ đẹp cá tính của bà mẹ đơn thân.

 

{keywords}
Sau hơn 10 năm, My Vân không còn xuất hiện rầm rộ trên mặt báo. 8X tập trung cho công việc kinh doanh thời trang và chăm sóc con gái nhỏ. Song hot girl vẫn giữ được nét đẹp vốn có và phần nào trở nên sắc sảo, mặn mà hơn trước.

Ngọc Anh

Trong số các hot girl đời đầu, Ngọc Anh để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ bởi chặng đường hoạt động nghệ thuật quá ngắn.

{keywords}
Hình ảnh của Ngọc Anh 10 năm trước.

 

{keywords}
Cựu hot girl bên tổ ấm của mình.

 

{keywords}
Năm 19 tuổi, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Miss Audition, cô vội vã lên xe hoa. 10 năm sau, cô trở thành hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Cuộc sống của Ngọc Anh hiện tại khá bình lặng, cô hạnh phúc vơi vai trò làm vợ, làm mẹ, chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

 

{keywords}
Kinh doanh thời trang là công việc chính của cô hiện nay. Cô vẫn giữ được cho mình vóc dáng thanh mảnh cùng thần thái sang trọng. Ngọc Anh còn là người mẫu cho vài thương hiệu thời trang nổi tiếng. 

Tâm Tít

{keywords}
Tâm Tít (Phạm Thanh Tâm - SN 1989) sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài dịu dàng cùng vóc dáng thanh thoát. Tâm Tít từng được giới trẻ yêu mến và biết đến nhiều với vai trò là ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh.

 

{keywords}
Lối ăn mặc màu mè của Tâm Tít khi mới nổi tiếng.

 

{keywords}
Cuộc sống cô luôn là chủ đề hot trong giới trẻ, đặc biệt từ sau khi kết hôn với thiếu gia Lâm Ngọc Thành ở Hà Nội.

 

{keywords}
Nhìn những hình ảnh hiện tại của Tâm Tít, mọi người không thể tin cô đang chạm ngưỡng 30. Có thể thấy, nhan sắc của Tâm Tít đẹp lên theo thời gian, ngày càng quý phái và sang trọng.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Tâm Tít - hot girl đình đám đất Hà thành giờ đây có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng và con trai.

 

{keywords}
Hot girl nổi tiếng một thời đã là bà mẹ 2 con nhưng vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và thần thái ngày càng quyến rũ.

Nhận lời hẹn hò, hot girl bất ngờ được bạn trai bế khỏi sân khấu

Nhận lời hẹn hò, hot girl bất ngờ được bạn trai bế khỏi sân khấu

Sau khi nhận lời tỏ tình của chàng trai đến tỏ tình, hot girl Trang Ly bất ngờ được bạn trai bế rời khỏi sân khấu. Khoảnh khắc này khiến khán giả theo dõi vô cùng phấn khích.

Người yêu xinh như hot girl của các cầu thủ U23 Việt Nam

Người yêu xinh như hot girl của các cầu thủ U23 Việt Nam

Hãy cùng điểm tên và chiêm ngưỡng nhan sắc các bóng hồng của các cầu thủ U23 Việt nam.

Vẻ nóng bỏng của hot girl bị Bảo Kun từ chối phũ

Vẻ nóng bỏng của hot girl bị Bảo Kun từ chối phũ

Ngoài đời Huỳnh Mai có vẻ ngoài nóng bỏng, sành điệu và gợi cảm không kém gì các hot girl.

Nhật Linh