Quách Thu Phương sinh năm 1977, từng được khán giả yêu mến với bộ phim Của để dành. Gần đây nữ diễn viên liên tục góp mặt trong các dự án phim truyền hình của VFC, vào vai những bà mẹ có ngoại hình đẹp, sang chảnh.

Sau Đừng bắt em phải quên, Hương vị tình thân, Quách Thu Phương tiếp tục góp mặt trong phim Đấu trí đang lên sóng VTV. Trong phim  Quách Thu Phương vào vai mẹ của Lam (Lương Thu Trang) với mái tóc ngắn trẻ trung, ăn mặc có gu và nhan sắc tươi trẻ.

Vào vai phu nhân của một giám đốc công ty dược, Quách Thu Phương xây dựng cho nhân vật của mình tạo hình trẻ trung, sành điệu với gu thời trang được đánh giá là tiến bộ hơn nhiều vai bà Xuân - phu nhân chủ tịch Khang trong Hương vị tình thân lên sóng năm ngoái. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới của bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Nhiều người nhận xét Quách Thu Phương "lão hóa ngược" vì cô ngày càng trẻ và đẹp ra dù đã bước qua tuổi 45.

Đời thường Quách Thu Phương ăn mặc trẻ trung và phong cách, thể hiện sự chăm chút kỹ lưỡng cho vẻ ngoài. Nữ diễn viên cũng hay chọn kính mát trong nhiều bức hình khéo léo che nếp nhăn ở khóe mắt. 

Quách Thu Phương cũng được nhận xét ngày càng đẹp và gu thời trang thay đổi rõ rệt. Cô cũng thử nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Dù nhiều diễn viên chọn cách duy trì thanh xuân bằng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Quách Thu Phương vẫn trung thành với nét đẹp tự nhiên. 

Nhiều năm gắn bó với bộ môn yoga và chịu khó chăm sóc sắc đẹp nên Quách Thu Phương ở độ tuổi U50 vẫn giữ được làn da đẹp và cơ thể thon gọn. 

Khó tin khi Quách Thu Phương ngoài đời chỉ hơn Lương Thu Trang có 13 tuổi nhưng hai người vẫn vào vai mẹ con ngọt xớt mà ít thấy sự chênh lệch. 

"Hãy luôn yêu thương, trân trọng giá trị của bản thân mình рhụ nữ nhé, dù ở bất cứ độ tuổi nào thì hãy ghi nhớ điều này. Yêu thương bản thân sẽ thể hiện qua cách bạn làm đẹр cho mình từ tri thức đến vẻ ngoài. Đừng bao giờ tiếc rẻ khi mua cho bản thân 1 bộ mỹ рhẩm tốt, đừng bao giờ để bản thân mặc 1 chiếc áo bung chỉ hay những bộ đồ đã mặc cũ cách đầy 10 năm. Bạn có thể không có nhiều tiền để khiến bản thân “hoành tráng”. Nhưng cái vẻ đẹр thật sự của người рhụ nữ ngoài 40 chính là khí chất, thần thái của bản lĩnh, sự tự tin", nữ diễn viên chia sẻ quan điểm sống trên trang cá nhân. 

Quách Thu Phương trong trích đoạn phim 'Đấu trí'

An Na 
Ảnh: FBNV