Vì quan hệ thân tình với ban tổ chức, hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly và con gái Angela đến Quy Nhơn tham dự đêm Chung kết Miss World 2022. Chị diện trang phục của NTK Linh San khoe hình thể gọn gàng, tạo điểm nhấn bằng nhiều trang sức đắt giá. 

“Thí sinh năm nay khá đồng đều và có sự đầu tư sâu hơn cho kiến thức. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ có người đại diện xuất sắc ở tri thức lẫn vẻ đẹp để tiến sâu vào Miss World 2022”, hoa hậu nói.

Đi cùng Đàm Lưu Ly là con gái chị - bé Angela 11 tuổi. Cô bé rất hào hứng tận hưởng không khí náo nhiệt, sôi động của sự kiện. Đàm Lưu Ly cho hay hai mẹ con đi đâu làm gì cũng muốn cùng nhau.

Kỳ nghỉ hè vừa qua, Đàm Lưu Ly vừa đưa con gái đi du lịch xuyên Bắc Âu. Chuyến đi là phần của hoa hậu dành cho thành tích học tập tốt của Angela. Chị luôn tự hào con gái ngoan ngoãn, chăm học và yêu thương gia đình.

Chia sẻ với VietNamNet, hoa hậu Đàm Lưu Ly cho biết chị thân thiết với con gái Angela như một người bạn. Nhờ vậy, cô bé có thể tin tưởng, thoải mái chia sẻ với mẹ cảm xúc, các vấn đề mình thường gặp trong cuộc sống. 

"Bạn biết đấy, tôi rất bận công việc kinh doanh. Là người chủ doanh nghiệp, tôi có trách nhiệm với rất nhiều nhân viên của mình. Dù vậy, bận đến mấy đi nữa, tôi cũng dành thời gian chăm con.

Tôi không biết những bà mẹ khác thế nào nhưng từ khi sinh bé tới giờ, tôi đã quen với việc chăm lo cho bé từng bữa ăn, giấc ngủ... đến nay vẫn vậy. Đặc biệt, tôi rất thích việc chăm con", hoa hậu nói.

Nhìn ảnh, ít ai nghĩ Đàm Lưu Ly đã ở độ tuổi U50.

Là người đăng quang duy nhất của cuộc thi Hoa hậu áo dài, đôi khi Đàm Lưu Ly thấy thú vị vì mình chưa từng có người kế nhiệm. Sau khi kết hôn, chị lựa chọn lui về hậu phương, sống lặng lẽ và khép kín, hiếm khi tham gia các sự kiện giải trí.

Những sự kiện hoa hậu góp mặt đều chủ yếu do mối quan hệ thân tình thay vì cát-sê hay lăng-xê hình ảnh. Ngoài ra, Đàm Lưu Ly thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, hoạt động vì cộng đồng.

Hỏi Đàm Lưu Ly làm thế nào để giữ gìn nhan sắc đến tuổi U50 vẫn trẻ trung, rạng ngời? Chị cười nói: "Tôi kinh doanh lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp mà, trước hết phải giữ gìn hình ảnh bản thân luôn chỉn chu nhất mỗi lần xuất hiện. Theo đuổi lĩnh vực này, tôi thường xuyên trau dồi kiến thức để không bị lỗi thời, tụt hậu, đến giờ vẫn không ngừng đọc và học hỏi. 

Theo thời gian, nhan sắc người phụ nữ rồi sẽ tàn phai thôi. Nhưng nhờ chăm đi làm đẹp, tôi gìn giữ được phần nào thanh xuân như mong đợi. Ngoài ra, mách bạn, yêu đời và lạc quan là hai yếu tố không thể thiếu giúp tôi luôn cân bằng cuộc sống!".