Trương Huệ Vân – bà xã nhạc sĩ Thanh Bùi sở hữu ngoại hình lai Tây bên cạnh gia thế “quyền lực” nhất nhì tại TP. Hồ Chí Minh.

 

{keywords}

Cuối năm 2013, đám cưới của Thanh Bùi và cô dâu 8x Trương Huệ Vân nhận được nhiều sự quan tâm của làng giải trí trong nước.

{keywords}

Đây là cuộc hôn nhân kín tiếng nhất nhì showbiz Việt vì Thanh Bùi giấu kín mọi thông tin từ khi bắt đầu mối quan hệ cho đến lúc thành vợ chồng.

{keywords}

Trương Huệ Vân sinh năm 1988, là người Việt gốc Hoa và từng là sinh viên của trường đại học Rmit.

{keywords}

Cô là doanh nhân thế hệ thứ tư gia tộc họ Trương ở TP. Hồ Chí Minh và sở hữu hàng loạt nhà hàng, khách sạn, căn hộ, văn phòng... cao cấp.

{keywords}

Ngoài vẻ đẹp lai Tây và phong cách thời trang gợi cảm, Trương Huệ Mẫn còn là người sống giản dị, ít phô trương thanh thế quyền lực khi quen biết và yêu thương Thanh Bùi.

{keywords}

Thời điểm chưa lập gia đình, kiều nữ nổi tiếng giới kinh doanh nhà hàng, bất động sản thường xuất hiện lặng lẽ mỗi khi đi sự kiện cùng bạn trai.

{keywords}

Cô có quen biết và chơi thân với 1 vài người đẹp như Huỳnh Bích Phương, Tú Vi... nhưng cũng hạn chế lộ diện ở chốn đông người.

{keywords}

Thời còn là bạn gái nhạc sĩ "Tình về nơi đâu", Trương Huệ Vân gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ.

{keywords}

Đến khi danh tính được công khai, cô luôn là mỹ nhân nổi bật với phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp khi sánh bước bên người chồng tài năng.

{keywords}

Hiện tại, Trương Huệ Vân và Thanh Bùi vẫn duy trì cuộc sống hôn nhân lặng lẽ, ít ồn ào.

{keywords}

Trong lần lộ diện hiếm hoi gần đây, Trương Huệ Vân bị đồn thổi đang có bầu tháng thứ 5 với vóc váng có nhiều sự thay đổi so với thời điểm trước.

{keywords}

Tuy nhiên, Thanh Bùi đã phủ nhận mọi nghi vấn và khẳng định sẽ công khai chuyện bà xã có em bé khi có tin vui thực sự.

Theo Trí thưc trẻ