Anh Tuấn được nhớ tới là một MC, biên tập viên âm nhạc điển trai, đa tài với lối dẫn trẻ trung, hóm hỉnh được rất nhiều người yêu thích. Người hâm mộ nhớ tới anh với những chương trình quen thuộc như Trò chơi âm nhạc, Bài hát Việt, MTV, Quán Thanh Xuân... và rất nhiều chương trình lớn nhỏ như Hoa hậu Việt Nam, Đêm giao thừa...

Không chỉ thành công trong một sự nghiệp, nam MC còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một hậu phương vững chắc trong suốt nhiều năm qua bên bà xã Lý Hồng Nhung. Mới đây nhất trong dịp sinh nhật tuổi 46 của nam MC, sự xuất hiện của bà xã anh tiếp tục khiến người hâm mộ chú ý. 

{keywords}

Hồng Nhung sinh năm 1988, mang 2 dòng máu Pháp - Việt và từng theo học ở trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cô chính là thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

{keywords}
Hình ảnh Hồng Nhung trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

{keywords}{keywords}

Dù Anh Tuấn lớn hơn vợ tới 14 tuổi nhưng cả hai vẫn rất xứng đôi. Sau khi về chung một nhà, Lý Hồng Nhung không hoạt động nghệ thuật mà theo đuổi công việc kinh doanh. Cô lặng lẽ lui về hậu phương để chăm sóc gia đình và hỗ trợ cho ông xã trong mọi công việc.

7 năm chung sống với ông xã nổi tiếng, hiện tại Lý Hồng Nhung và Anh Tuấn đang có tổ ấm hạnh phúc. Cả hai thường xuyên đi du lịch những lúc rảnh rỗi và dành cho nhau những lời ngọt ngào vào dịp kỷ niệm. 

{keywords}{keywords}{keywords}

Video MC Anh Tuấn thể hiện khả năng đàn hát:

T.K

MC Anh Tuấn với nhiều tài lẻ ít người biết

MC Anh Tuấn với nhiều tài lẻ ít người biết

Xuất thân từ Nhạc viện Hà Nội, lại là con nhà nòi, ngoài vai trò MC, Anh Tuấn còn được nhiều người biết đến với khả năng chơi giỏi một số loại nhạc cụ như guitar, cello, organ...