Vũ Thị Thúy (SBD: 256) - thí sinh lọt top 10 đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022. Đây là lần thứ hai, người đẹp Vũ Thị Thúy tham dự một cuộc thi sắc đẹp. Cô đến từ Hà Nội hiện làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Cô đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022. 
Dù chưa đạt những thành tích cao hơn nữa trong cuộc thi nhưng đối với Vũ Thị Thúy cuộc thi như một sân chơi để rèn luyện bản thân mình, trau dồi kinh nghiệm, phát triển nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 
Không ít ý kiến cho rằng, Vũ Thị Thúy là thí sinh có sẵn nhiều tố chất cũng như các kinh nghiệm về xử lý tình huống và catwalk. 
Cô nàng chỉ thiếu ít may mắn và kinh nghiệm để chạm tay đến chiếc vương miện hoa hậu lần này nhưng nếu tiếp tục trau dồi tri thức và rèn luyện thân hình đẹp hơn thì cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi sắc đẹp sắp tới. 
Vũ Thị Thúy sở hữu chiều cao 1,63cm cùng số đo ba vòng 86-62-94cm. Ngay từ ngày đầu tiên xuất hiện tại Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022, cô đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, thân thiện, kỹ năng trình diễn ấn tượng. 
Hy vọng với thành tích lọt top 10 của cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam, Vũ Thị Thúy có thêm động lực trong cuộc sống và chinh phục các đấu trường nhan sắc phía trước.