MC Ngọc Anh (sinh năm 1995) tên đầy đủ là Trần Ngọc Anh, hay còn được biết đến với bút danh BTV Giang Anh.

Cô hiện là MC thể thao của VTV. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, Ngọc Anh đã là gương mặt quen thuộc dẫn các bản tin thể thao trên các kênh VTV6, VTV8, VTV5... Trong đó, cô chủ yếu dẫn chính bản tin Nhịp đập 360 độ thể thao (là bản tin trực tiếp trên VTV6 buổi sáng).

{keywords}

Trang cá nhân của Ngọc Anh có gần 200.000 người theo dõi. Được biết, cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào, thanh lịch, cộng với việc trưởng thành từ cuộc thi nhan sắc, Ngọc Anh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

{keywords}
{keywords}

Ở Ngọc Anh, người ta bắt gặp một cô gái có phong cách thanh lịch, năng động. Thời còn là sinh viên, cô gái nổi tiếng với việc năng nổ tham gia các hoạt động đoàn thể và các câu lạc bộ.

Nhờ gương mặt xinh xắn, tỏa nắng, Ngọc Anh cũng là cái tên được nhiều hãng thời trang chọn làm người mẫu quảng cáo. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những tấm hình thời trang lúc sành điệu, lúc thanh lịch, nhẹ nhàng, nhưng tất cả đều được mọi người yêu thích và khen ngợi.

{keywords}{keywords}

Cũng như bạn bè trang lứa, những lúc rảnh rỗi, Ngọc Anh thường đi du lịch, mua sắm, nói chuyện với bạn bè. Cô cũng có sở thích nghe nhạc và đọc sách.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Anh hiện tại đã làm chính thức tại VTV được nửa năm. Trước đó, cô là cộng tác quen thuộc trong nhiều năm. Là một cô gái nhưng lại chọn theo nghiệp dẫn các chương trình thể thao, Ngọc Anh đã phải cố gắng tìm hiểu, cập nhật thông tin về bóng đá cũng như thể thao rất nhiều để đáp ứng được nhu cầu của khán giả và trau dồi kiến thức cho mình.

Clip Ngọc Anh dẫn bản tin thể thao:

Hà Lan

Bốn mỹ nhân dẫn bản tin thời tiết xinh đẹp của VTV

Bốn mỹ nhân dẫn bản tin thời tiết xinh đẹp của VTV

Quỳnh Hoa, Xuân Anh, Dương Huyền, Hải Yến đều là những gương mặt được yêu thích của bản tin thời tiết VTV vì sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng lối dẫn dắt chuyên nghiệp.